ชายพกยาบ้า 20 เม็ด ขับรถเก๋งชนพ่อค้าข้าวเหนียวไก่ทอด

View icon 70
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 11.06 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดพัทลุง มีชายคนหนึ่งขับรถไปชนร้านขายข้าวเหนียวไก่ทอดช่วงเช้ามืด จนพ่อค้าเสียชีวิต ภายในรถพบยาบ้าอีก 20 เม็ด งานนี้เรียกว่าดำเนินคดีอ่วม

นี่เป็นภาพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังให้การช่วยเหลือ นายภูเบศร์ อายุ 30 ปี ที่ติดอยู่ในรถเก๋ง หลังขับชนร้านขายข้าวเหนียวไก่ทอดข้างทาง บริเวณถนนสายบ้านปรางหมู่ หมู่ที่ 7 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมืองพัทลุง จนรถพลิกคว่ำลงไปในคูน้ำข้างทาง และร้านข้าวเหนียวไก่ทอดพังเสียหาย นอกจากนี้ ยังพบชายอายุ 61 ปี เจ้าของร้านข้าวเหนียวไก่ทอด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ ส่วนนายภูเบศร์ คนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

แต่ความพีก คือ จากการตรวจสอบภายในรถเก๋งคันดังกล่าว พบว่า นายภูเบศร์พกเอายาบ้าประมาณ 20 เม็ด พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ และเงินสดเกือบ 20,000 บาท ไปค้นตัวนายภูเบศร์ก่อนจะขึ้นรถไปโรงพยาบาล พบว่ามีเงินสดอีกกว่า 40,000 บาท ตำรวจจึงทำการตรวจยึดเอาไว้ แล้วนำของกลางไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง

โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหากับนายภูเบศร์ 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ขณะนี้รอนายภูเบศร์รักษาตัวจนหาย เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง