โหดเกิน สาวใจเหี้ยมสาดน้ำมันร้อน ๆ โดนเด็ก

View icon 130
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 11.36 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงสาวใจเหี้ยม สาดน้ำมันร้อน ๆ จากหม้อ สาดใส่แม่ และลูก ทั่วทั้งใบหน้า และลำตัว ต้นเหตุจากความแค้น ที่ทวงค่าเช่าห้องพักไม่ได้ ล่าสุด มูลนิธิปวีณาฯ พาทั้ง 2 คน เข้ารับการรักษาแล้ว พร้อมเร่งตามหาผู้ก่อเหตุมารับโทษ

เด็กหญิง 2 ขวบ พร้อมด้วย แม่ อายุ 25 ปี และ ยาย อายุ 57 ปี เดินทางไปที่โรงพยาบาลยันฮี พร้อมกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อเข้ารับการรักษา หลังแม่-ลูก ถูกหญิงสาวที่มาทางค่าเช่า สาดน้ำมันร้อน ๆ สาดใส จนเป็นแผลที่ใบหน้า ลำคอ หน้าอก แผ่นหลัง และตามลำตัว บางส่วนผิวหนังลอกออก จนเห็นผิวหนังชั้นใน ส่วนยายบาดเจ็บเล็กน้อย

แม่เล่าว่า วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้พาลูกสาวไปหายายที่ห้องเช่าย่านสาทร จากนั้นก็พากันนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารตามสั่งในซอย จู่ ๆ ผู้ดูแลห้องเช่าของยายผ่านมาเจอ จึงเข้ามาทวงค่าเช่าที่ค้างอยู่ 20,000 กว่าบาท แต่ได้อธิบายไปว่า โอนเงินให้เจ้าของห้องแล้ว 14,000 กว่าบาท เหลือค้างอีกประมาณ 8,000 บาท ซึ่งเจ้าของห้องก็อนุญาตให้จ่ายตอนสิ้นเดือนได้ โดยมีข้อความในแช็ตไลน์เป็นหลักฐาน

แต่ผู้ดูแลกลับไม่เชื่อ และยื้อแย่งโทรศัพท์กัน จากนั้นก็หันไปคว้าหม้อทอดไก่ ที่มีน้ำมันร้อน ๆ ของร้านอาหารตามสั่ง มาสาดใส่แม่ ซึ่งขณะนั้นลูกสาวก็ยืนเกาะขาแม่อยู่ และยายก็ยืนอยู่ข้าง ๆ จึงทำให้ทั้ง 3 คน ถูกน้ำมันร้อน ๆ สาดใส่ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้

เบื้องต้น ทางโรงพยาบาลฯ จะดูแลอาการบาดเจ็บ ส่วนคดีความจะประสาน ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง