ตร.หนุ่ม โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ก่อนยิงตัวเองเสียขีวิตคาแฟลตตำรวจ

ตร.หนุ่ม โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ก่อนยิงตัวเองเสียขีวิตคาแฟลตตำรวจ

View icon 690
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 16.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 พ.ค. 67) ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว รองสว.สอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตร. ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักแฟลตข้าราชการตำรวจ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็น แฟลตตำรวจ ชั้น 3 ภายในห้องนอนพบศพ ส.ต.ท.จาตุรงค์ อายุ  23 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม  สภ.บางบาล นอนหงายอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายข้างตัวด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนและคราบเขม่าปืนที่มือของผู้เสียชีวิตเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ กระจกบานเกร็ดหน้าต่างห้องถูกถอดออกวางไว้หน้าห้อง มุ้งลวดหน้าต่างแง้มอยู่  

จากการสอบถาม ส.ต.ท.ธวัชชัย เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ทราบว่า  แฟนของผู้เสียชีวิตได้โทรมาหาตนว่าให้ช่วยไป ดูผู้เสียชีวิตให้หน่อย ส่งข้อความมาแปลก ๆ บอกว่าจะลาจากโลกนี้ไปแล้ว ตนจึงรีบขึ้นมาดูที่ห้องพัก พบว่าประตูห้องพักถูกล็อกแล้วได้พยายามโทรศัพท์หาได้ยินเสียงโทรศัพท์แต่ไม่ยอมรับสาย จึงได้ตัดสินใจถอดกระจกบานเกร็ดแล้วมุดมุ้งลวดหน้าต่างเข้าไปภายในห้องพบว่าเพื่อนได้ใช้วุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงได้รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

โดย ส.ต.ท.ธวัชชัย ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะมีนิสัยร่าเริงพูดคุยสนุกสนานไม่เคยบ่นหรือบอกเรื่องราวความเครียดปัญหาของตัวเองให้ทราบเลยจึงยังไม่ทราบว่า มีปัญหาเรื่องอะไร

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดที่นิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี  โดยได้ประสานแจ้งให้ญาติ ของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมทั้งให้รายละเอียดในเบื้องต้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง