ลูกค้าอ้างโรงแรมไม่ตรงปก สุดท้ายตีกันยับ

View icon 458
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งใน จังหวัดระยอง ถึงกับผวาโรงแรมไม่ตรงปก แถมบริการสุดแย่ เก็บเอาไว้ในใจ สุดท้ายมีเรื่องกับเจ้าของโรงแรมยกพวกตี ลูกค้าหนีกระเจิง กลับกรุงเทพฯ ทันที

ลูกค้าอ้างโรงแรมไม่ตรงปก สุดท้ายตีกันยับ
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ทำร้ายกันชุลมุน ระหว่างพนักงานโรงแรมกับกลุ่มลูกค้า ในคลิปจะได้ยินเสียงหญิงสาวร้องไห้ ตะโกนห้ามบอก พอแล้ว ๆ และบอกให้คนช่วยโทรตามตำรวจ

ผู้สื่อข่าวสอบถามลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ตนได้เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง จองไว้ 10 ห้อง บางส่วนเข้ามาเช็กอินช่วงบ่าย ส่วนตนและเพื่อน ๆ เข้ามาเช็กอินช่วงเวลา 22.00 น. ซึ่งทางโรงแรมให้เจ้าหน้าที่ 1 คน นำกุญแจให้แต่ไม่สามารถบอกพิกัดได้ว่าห้องเบอร์อะไร อยู่ตรงไหน ซึ่งตนก็รู้สึกไม่พอใจกับการบริการ และเนื่องด้วยโรงแรมก็ไม่ตรงปก แต่ก็เก็บไว้ในใจเพราะคิดว่าเนื่องด้วยราคาประมาณนี้ การบริการก็คงจะได้เท่านี้ 

แต่หลังจากนั้นช่วงบ่ายของวันต่อมา ได้ไปนั่งกินอาหาร ซึ่งทางร้านแจ้งว่าตรงนี้เป็นร้านอาหารของโรงแรม สามารถเล่นน้ำที่ชายหาด รับประทานอาหาร และสามารถใช้ห้องน้ำของทางโรงแรมได้ปกติ ซึ่งตนก็นั่งกินอาหาร เล่นน้ำ อาบน้ำ จ่ายค่าอาบน้ำตามข้อกำหนด แต่เมื่อโต๊ะข้าง ๆ ซึ่งเป็นเพื่อนของตนได้กลับไปก่อน และเช็กบิลค่าอาหารแล้ว แต่พอตนกำลังจะเช็กบิลค่าอาหารโต๊ะของตน ทางโรงแรมแจ้งว่าโต๊ะข้าง ๆ ยังไม่ได้เช็กบิล ซึ่งตนก็โอเคเดี๋ยวขอเช็กกับเพื่อนก่อน ตกลงจ่ายหรือยังไม่จ่าย ทางโรงแรมก็แสดงความไม่พอใจออกมา และพูดขึ้นมาว่า หลายครั้งแล้วนะ หลังจากนั้นก็มีการกระทบกระทั่ง สีหน้าท่าทางกันบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมาตนได้ขอตัวกลับก่อนในช่วงเย็น และทีมงานน้อง ๆ ของตนยังนั่งอยู่ต่อกันในช่วงค่ำ ขณะที่เขาเดินเข้าห้องน้ำ เขาได้ยินเจ้าของโรงแรมคุยกันว่า ไปจัดการโต๊ะพวก…นั่นหน่อย ซึ่งทำให้พวกตนนั้นรู้สึกไม่พอใจมาก ทางเจ้าของโรงแรมก็แจ้งมาว่า ถ้าไม่พอใจจะไปฟ้องสื่อที่ไหนก็ไปได้เลย หลังจากนั้นก็ยกพวกเข้ามาทำร้ายตนตามคลิป จนทำให้ตนและทีมงานต้องหนีกลับกรุงเทพฯ ทันที ตอนนี้กำลังปรึกษากันว่าจะเข้าแจ้งความหรือไม่ เพราะว่ากลัวเรื่องอิทธิพลด้วย

โรงแรมโต้ไม่เคยเจอลูกค้านิสัยแย่เท่านี้มาก่อน
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงแรมดังกล่าว ไปพูดคุยกับพนักงานโรงแรมที่อยู่ในเหตุการณ์ โต้กลับบอกว่าเป็นหนังคนละม้วน พร้อมเผยว่าไม่เคยเจอลูกค้าแย่ขนาดนี้มาก่อน พูดแซะพนักงานทั้งวันจนร้องไห้ ช่วงเกิดเหตุกลุ่มคู่กรณีนั่งอยู่บริเวณหาดริมทะเล ปมที่เป็นเรื่อง คือ มีเพื่อนคู่กรณีกลับไปก่อน ตนก็ถามไปว่าเช็กบิลแล้วหรือยัง เขาก็บอกว่า แบตเตอรี่มือถือเขาหมด ตนก็ถามไปว่าใช้ไอโฟนหรือไม่ ตนจะให้ยืมสายชาร์จแบต เนื่องจากตนต้องขอถ่ายสลิปโอนเงิน และถามไปว่า เพื่อนที่กลับไปก่อนเช็กบิลวิธีไหน ถ้าจ่ายเงินสด ตนเองยังไม่ได้รับ และน้อง ๆ ในร้านก็ยังไม่มีใครได้รับ ถ้าโอน ตนก็ขอถ่ายรูปสลิปเพื่อต้องส่งให้กับเจ้าของร้าน แต่เขาไม่ยอมรับ แถมมีการรีวิวในเพจว่า พวกตนบริการไม่ดี โยนขยะใส่ ซึ่งตนขอโต้ว่าไม่จริง ตนไม่เคยโยนขยะใส่ลูกค้า
 
เบื้องต้น ด้านลูกค้าและเจ้าของโรงแรมมีการคอมเมนต์กันในโซเชียล ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง และด้านลูกค้ายังปรึกษากันอยู่ว่าจะเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับทางโรงแรมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง