พ่อ-แม่ใจสลาย ! เห็นลูกสาวเดินร้องไห้ลงสระน้ำ ตามคว้าตัวแล้วแต่ช่วยไม่ทัน

พ่อ-แม่ใจสลาย ! เห็นลูกสาวเดินร้องไห้ลงสระน้ำ ตามคว้าตัวแล้วแต่ช่วยไม่ทัน

View icon 289
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 19.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาววัย 31 จมน้ำในสระเสียชีวิต ทางพ่อ-แม่เผย เห็นลูกสาวร้องหายแล้วเดินลงไปในสระน้ำ พ่อตามลงไปแล้วแต่ช่วยไม่ทัน สุดท้ายต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นคาดผู้ตายป่วยซึมเศร้า

วันนี้ (20 พ.ค. 67) ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนสูญหายภายในสระน้ำซอยวังกระรอก ในพื้นที่ ม.1 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงประสานอาสากู้ภัย อ.ปลวกแดง พร้อมนักประดาน้ำเดินทางไปช่วยเหลือ

ณ ที่เกิดเหตุพบเป็นสระน้ำขนาดใหญ่กว้าง 6 เมตร ยาว 598 เมตร ลึกประมาณ 20 เมตร โดยมีชาวบ้านมุงดูอยู่ขอบสระ ทางนักประดาน้ำได้ลงค้นหา หลังจากสอบถามพ่อของผู้จมน้ำถึงจุดที่จม โดยจุดที่จมระดับน้ำลึกประมาณ 5 เมตร โดยนักประดาน้ำใช้เวลาประมาณ 25 นาที ก็พบร่างผู้เสียชีวิตและจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุจิตรา อายุ 31 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ และมีนิสัยเป็นคนเก็บตัวเงียบ

ทางแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเห็นลูกสาวร้องไห้แล้วเดินมาที่สระน้ำ โดยที่พ่อกับแม่ก็เดินตามมา สักพักเห็นลูกลงไปในน้ำ พ่อจึงรีบลงตามไปช่วยแต่ไม่ทัน จึงรีบเรียกคนมาช่วยหาแต่ก็หาไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยค้นหา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า แต่อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนผู้เป็นพ่อและแม่อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างนั้นจะส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำให้ครอบครัวนนำไปประกอบพิธีท