คดีทนายข่มขืนลูกความ อาจมีผู้เสียหายเพิ่ม

View icon 68
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจคาดว่าคดีทนายชื่อดังข่มขืนลูกความ จนผู้เสียหายคิดสั้น อาจมีผู้เสียหายเพิ่มเติม แม้เจ้าตัวยังหัวหมอ อ้างเป็นเรื่องสมยอม

นี่คือนาทีที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวทนายความชื่อดัง ได้ที่บ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตามหมายจับในพื้นที่ สน.ดอนเมือง หลังออกอุบายลวงลูกความมาร่วมงานประชุมพรรคการเมือง ย่านดอนเมือง ก่อนลงมือล่วงละเมิดทางเพศ หลังก่อเหตุยังข่มขู่ว่าเป็นการสมยอม เมื่อลูกความแจ้งความว่าถูกข่มขืน กลับถูกทนายชื่อดังคนนี้ "ฟ้องกลับ" ในข้อหากรรโชกทรัพย์ และแจ้งความเท็จ

ผู้เสียหายจึงเครียดซึมเศร้าจนตัดสินใจฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงมาจากเรือหลวงจักรีนฤเบศร แต่เคราะห์ดี ได้รับการช่วยเหลือได้ทัน

ด้านผู้ต้องหาซึ่งให้การปฏิเสธโพสต์ข้อความยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองโดยยอมรับว่า เคยคบหาเป็นแฟนกับผู้เสียหาย และรับว่าความคดีแพ่งให้ เหตุเกิดช่วงเดือนมีนาคมปี 2566 เป็นการสมยอม โดยอ้างผู้เสียหายรูปร่างสูงกว่าตัวเอง จึงยากจะบังคับขืนใจได้

หลังจากนั้นผู้ต้องหา อ้างว่าผู้เสียหายเริ่มแสดงพฤติกรรมแบล็กเมล์ ระรานครอบครัวของตน ต่อมายังไปแจ้งความว่าถูกข่มขืน และพยายามเรียกร้องเงินจากตนเองจนต้องแจ้งความกลับ

ด้าน พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า หลังจากจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยังใช้ความรู้ทางด้านกฎหมายในการสู้คดี แต่มั่นใจมีพยานหลักฐานรัดกุมเพียงพอ ผู้ต้องหาเคยถูกออกหมายจับครั้งเดียว แต่มีประวัติ จึงอาจมีผู้เสียหายคนอื่น ๆ

หลังจากผู้ต้องหาถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่ศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลนานกว่า 5 ชั่วโมง ก็ถูกนำตัวขึ้นรถ เพื่อส่งไปดำเนินคดีที่ สน.ดอนเมือง ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะตอบคำถามนักข่าวว่า ข่มขืนผู้เสียหายจริงหรือไม่ และรู้หรือไม่ว่าผู้เสียหายกระโดดเรือฆ่าตัวตาย โดยตอบเพียงสั้น ๆ ว่า "เดี๋ยวคำพิพากษาจะออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง