คลิปไวรัล ครูตามลูกศิษย์ไปเรียน

View icon 71
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 05.20 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้แหม! รับช่วงเปิดเทอมพอดีคุณผู้ชม เกิดอะไรขึ้นกับพ่อหนุ่มนักศึกษา ในช่วงวันเปิดเทอม ก่อนอื่นไปชมคลิปไวรัลของจังหวัดกาฬสินธุ์ กัน

โอโห ต้องบอกว่าหลังจากโพสต์คลิปนี้ไป กลายเป็นไวรัลข้ามคืน ล่าสุดยอดวิวพุ่งไป 1.5 ล้าน ติดแฮชแท็ก #เทรนด์มาแรง

ถามว่า พ่อหนุ่มจะอยู่ในอารมณ์ไหน ถ้าจู่ ๆ เจอคุณครูมาเคาะประตูห้องพัก ตามให้ไปเรียน คุณผู้ชมลูกศิษย์นี่ถึงกับสตันท์ อึ้ง ไปเลยสิ แทบอยากจะกลายเป็นอากาศธาตุไปเลยทีเดียวนาทีนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ครูบอย แกเป็นคุณครูประจำแผนกวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ แกเห็นว่า ลูกศิษย์หัวแก้วหัวแหวน สายแล้วยังไม่มาเรียนซักที โทรศัพท์ไปตามก็แล้ว ไม่รับสาย ก็กลัวว่าจะป่วย ไม่สบาย ก็เลยพาเพื่อนร่วมชั้นไปตามถึงห้องพัก ก็เปิดเทอมแล้วนี่ ลืมได้ยังไง ยิ่งผู้ปกครองฝากฝังมา เราก็ต้องดูแลอย่างเต็มที่ พอไปเจอหน้าค่อยยังชั่ว ลูกศิษย์ยังสุขภาพดี ก็เลยบอกให้รีบแต่งตัวมาเรียน ตามคอนเซปต์ "เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง" ตอนสัมภาษณ์หนุ่มน้อยมีหลุดขำเล็ก ๆ

หลายคนแอบอมยิ้มคอมเมนต์ว่า "คุณครูผู้แสนดี ของแทร้" บางคนก็บอกว่า "เอ็นดูทั้งคุณครูและเพื่อน ๆ" ใด ๆ คือ ห้องสะอาดมากลูก ส่วนที่ฮา ๆ ก็แซะมาว่า "ถ้าเปิดมาเจอสาวพานิชย์ท่าจะฮาไม่เลิก ฮายันลูกบวชก็ว่าได้" สรุปแล้วงานนี้ ทั้งครูและลูกศิษย์ก็ตบเท้าเข้าห้อง เริ่มต้นการเรียนการสอน

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @boychaisena9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง