ชื่นชมตำรวจสายฮา เป็นมิตรกับประชาชน

View icon 60
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสายฮา สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับประชาชน แถมเป็นกันเอง และเป็นมิตรกับประชาชน อย่างคลิปนี้ที่กลายเป็นไวรัล มีคนรับชมคลิปไปแล้วเกินกว่า 3 ล้านครั้ง

นี่เป็นคลิปขณะที่ตำรวจจราจรสายฮา ทักทายน้องนักเรียนที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา เรียกว่าทักทายแบบเป็นกันเองเลยทีเดียว ก่อนที่จะนำคลิปมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "ด่านนี้ฉ่ำ ๆ ค่ะ" หลังคลิปเผยแพร่ออกไป หลายคนชื่นชมว่า น่ารัก มีคนรับชมคลิปไปมากกว่า 3 ล้านวิว

ไม่ใช่แค่เป็นมิตรกับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ เพราะตำรวจสายฮารายนี้ ยังเป็นมิตรกับพนักงานปั๊มน้ำมัน ด้วยการเดินทักทาย เรียกรอยยิ้มจากพนักงานปั๊มน้ำมันได้อย่างดี

ไม่ใช่แค่นี้ลีลาการโบกรถของตำรวจสายฮารายนี้ ก็ไม่ธรรมดา โบกไปเต้นไป เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ใช้รถบนท้องถนน 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับตำรวจจราจรสายฮารายดังกล่าว อยู่ที่ สภ.หล่มเก่า อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ คือ ดาบตำรวจ จีระวัฒน์ จันตี หรือ ดาบหลวง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร สภ.หล่มเก่า เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปที่เป็นไวรัลมียอดวิว 3 ล้านครั้ง เป็นการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรและสิ่งผิดกฎหมายตามปกติ พบกับน้องนักเรียนรายหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน แต่มาสายไปหน่อย ตนจึงเข้าไปหยอกล้อด้วยความเอ็นดู โดยดาบหลวงยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่สาวประเภทสอง แต่เป็นชายแท้ 100% และมีภรรยาที่น่ารัก

ดาบหลวงยังขอบพระคุณผู้บังคับบัญชาและพี่น้องประชาชนที่ติดตามชมคลิป รวมถึงคนที่เข้ามาให้กำลังใจทุกคน ตนจะปฏิบัติหน้าที่ต่อประชาชนอย่างเต็มร้อย ด้วยกำลังใจเปี่ยมล้นเพื่อประชาชน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Jeerawat Jantee

ข่าวที่เกี่ยวข้อง