มือปล่อยคลิป พิมพ์-กรกนก เข้ามอบตัว

View icon 86
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มือปล่อยคลิป "พิมพ์ กรกนก เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง เพราะเสียใจที่แฟนหนุ่มนอกใจ

ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา นางสาวเอ (นามสมมุติ) คนปล่อยคลิปลับของ พิมพ์ กรกนก นางแบบ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

นางสาวเอ บอกว่า คบอดีตแฟนหนุ่มของ พิมพ์ กรกนก ช่วงหนึ่งระหว่างคบหาดูใจกัน แฟนมีท่าทีเปลี่ยนไป หลังจากที่ตนไปต่างประเทศ สงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่ แฟนหนุ่มไปอยู่กับใคร จึงเอาโทรศัพท์มาเปิดดู พบคลิปลับของแฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์กับคนอื่น และมีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่า รวมถึงคลิปของตนเอง ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นส่งคลิปให้เพื่อน เพื่อระบายความรู้สึก

โดยผู้หญิงในคลิปเกือบทั้งหมด ไม่ได้รู้จัก รู้จักแค่เหยื่อเพียงคนเดียว แต่พอเป็นข่าวรู้สึกแปลกใจ ว่าทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบคลิป ทั้งที่ตกลงกับเหยื่อไปแล้วว่า ให้ลบคลิปนั้นไป หลังจากที่เลิกรากัน

ขณะที่ กัน จอมพลัง บอกว่า น้องคนก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ และสิ่งที่อยากจะทำมากที่สุด คือขอโทษและเยียวยาเหยื่ออย่างจริงใจ

อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ผู้กระทำความผิดจะมีทั้งหมดกี่คน และจะมีผู้เสียหายเพิ่มอีกหรือไม่ อยู่ระหว่างการสืบสวนของตำรวจ แต่ทางด้านกฎหมาย จะมีความผิดอะไรบ้าง ต้องสอบถามข้อมูลกับ "มิสเตอร์ฆ่าโง่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง