พิษรักแรงหึง! ปมคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก

View icon 1.1K
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พิษรักแรงหึง ! ปมคลิปหลุด "พิมพ์ กรกนก" ล่าสุด มือส่งต่อคลิปฉาวสำนึกผิด บอกให้ "กัน จอมพลัง" พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ สอท.

จากกรณีที่ "พิมพ์ กรกนก" เน็ตไอดอลสาวคนดัง ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยคลิปฉาว ระหว่างเธอกับอดีตแฟนหนุ่มว่อนเน็ต จนกลายเป็นข่าวฉาว ต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดี

ล่าสุด "กัน จอมพลัง" พาสาวที่ยอมรับว่า เป็นคนแชร์คลิปส่งต่อให้เพื่อน เข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หรือ สอท. โดยบอกว่าสำนึกผิดกับเรื่องที่ทำลงไป เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูป จึงอยากเข้ามอบตัว และเยียวยาผู้เสียหายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สาวมือแชร์คลิป เปิดใจเล่าว่า ตอนนั้นเธอกำลังคบหากับอดีตแฟนหนุ่มของ น้องพิมพ์ ซึ่งช่วงที่คบหาดูใจกันอยู่นั้น ทุกอย่างดูราบรื่นไปด้วยดี แต่เธอก็มาเริ่มรู้สึกแปลก ๆ จับสังเกตได้ว่าฝ่ายชายมีท่าทีแปลกไปในความสัมพันธ์ ระหว่างที่เธอบินไปทำธุระที่ต่างประเทศ จึงตัดสินใจตอนที่เดินทางกลับมา แอบเช็กโทรศัพท์ของฝ่ายชายดู

ปรากฎว่าพบคลิปฉาว ที่ฝ่ายชายไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "พิมพ์ กรกนก" และแฟนเก่าคนอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงคลิปของเธอด้วยที่ถูกถ่ายไว้ ด้วยความเสียใจ และรู้สึกรับไม่ได้หลังถูกฝ่ายชายนอกใจ จึงตัดสินใจส่งคลิปทั้งหมด เข้าไปในโทรศัพท์ของตัวเอง และส่งคลิปต่อให้เพื่อนเพื่อเป็นการระบายความรู้สึก

ส่วนตัวเธอไม่ได้รู้จักกับหญิงในคลิปทั้งหมด มีเพียง น้องพิมพ์ คนเดียวที่พอรู้จักผ่านโซเชียล โอกาสนี้ เธอยอมรับผิดว่าเป็นคนส่งคลิปให้เพื่อนจริง แต่ไม่ได้เป็นคนปล่อยลงโซเชียล และไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร

เธออยากขอโทษไปยังผู้เสียหายด้วยความจริงใจ และพร้อมเยียวยากับความเสียหายสิ่งที่ทำลงไป เธอขาดความยั้งคิด เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ แท้จริงแล้วเรื่องนี้ เธอควรจบความสัมพันธ์กับฝ่ายชายที่ทำให้เสียใจ แต่เธอกลับไปทำร้ายคนที่ไม่รู้เรื่อง จนกลายเป็นเหยื่อข่าวฉาวในสังคม

เบื้องต้นทางด้านของ พลตำรวจตรี ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 แจ้งว่า จากนี้จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำคนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย ส่วนผู้กระทำความผิดในคดีนี้จะมีกี่คน หรือจะมีผู้เสียหายเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งตอนนี้ผู้เสียมีเพียง น้องพิมพ์ เพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง