หนุ่มไรเดอร์ไม่ทน ! ถูกชายโรคจิตอนาจาร

View icon 105
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 16.13 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มไรเดอร์เปิดรับงานแรกของวัน เจอลูกค้าชายเอามือล้วงจับอวัยวะเพศ สุดท้ายทนไม่ไหว จอดรถโทรแจ้งตำรวจ

ในคลิปจะเห็นหนุ่มไรเดอร์ลากคอลูกค้าชายหื่นลงมาจากรถจักรยานยนต์ ก่อนถามว่า “ล้วงจับของผมทำไม” อีกฝ่ายได้แต่พูดว่า “พี่ขอโทษ ๆ น้องเอาเท่าไร สองพันพอไหม” แต่ไรเดอร์ไม่สน ก่อนตะโกนเรียกให้ รปภ. ใกล้จุดเกิดเหตุช่วยโทรแจ้งตำรวจ

คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจ “เพื่อนไรเดอร์ไม่ทิ้งกัน” ระบุข้อความว่า “ไรเดอร์ vs โรคจิต” ทีมข่าวสอบถามไรเดอร์ในคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุ คู่กรณีเรียกใช้บริการจากตากสิน ให้ไปส่งห้างเซ็นทรัล พระราม 3 โดยระหว่างทาง อีกฝ่ายมีการลูบคลำหน้าขา แต่ตนเองไม่คิดอะไร นึกว่าเป็นเพราะกลัวรถขับเร็ว จึงเอามือจับขา

กระทั่งอยู่ดี ๆ มีการใช้มือกำจับอวัยวะเพศตนเอง ทำให้รู้ทันทีว่าเป็นพวกโรคจิต จึงโวยวายตามคลิป เบื้องต้นอีกฝ่ายรับสารภาพว่าเคยทำแบบนี้กับกลุ่มไรเดอร์มาแล้ว จึงเรียกตำรวจมารับตัว มีการเจรจายอมความ อีกฝ่ายจ่ายค่าเสียหายให้ 5,000 บาท

เบื้องต้นผู้เสียหายต้องการเผยแพร่คลิป เพื่อเตือนภัยสังคม เพราะผู้ก่อเหตุรายนี้ดูไม่มีทีท่าสลด ยังนั่งยิ้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงคิดว่าอาจกลับมาก่อเหตุอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง