เจ้าหนี้เงินกู้มอบตัวกับตำรวจแล้ว

View icon 69
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณี เจ้าพ่อเจ้าแม่เงินกู้โหดทำร้ายลูกหนี้ แถมอ้างเลี้ยงตำรวจไว้ ล่าสุดสองผัวเมียเจ้าหนี้ดังกล่าวเข้ามอบตัวแล้ว

เป็นคลิปขณะลูกหนี้ สวมเสื้อสีแดง ถูกเจ้าหนี้ใช้ไม้ตีไม่ยั้ง ส่วนคนถ่ายคลิปเป็นเมียเจ้าหนี้ คอยตะโกนบอกผัวว่า "เอามันให้ตาย" สุดท้ายลูกหนี้ดังกล่าวถูกตีจนแขนหัก เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอท่าโขลง จังหวัดลพบุรี

นอกจากนี้ยังมีลูกหนี้อีกหลายรายที่ถูกเจ้าหนี้สองผัวเมียดังกล่าวทำร้าย หลังไปกู้เงินมาแต่ผ่อนจ่ายไม่ไหว ช่วงบ่ายที่ผ่านมา 2 ในกลุ่มลูกหนี้ ที่เพิ่งถูกเจ้าหนี้โหดทำร้าย เข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม หลังทั้งคู่จ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยครบแล้ว แต่เจ้าหนี้ไม่พอใจอ้างว่ายังเหลือค่าปรับที่จ่ายเงินช้าอีก 3,000 บาท ก่อนบุกทำร้ายในวัด ที่อำเภอบ้านหมี่ แถมยังถูกบุกปาหินใส่บ้าน และเจ้าหนี้ดังกล่าวยังมีพฤติกรรมข่มขู่ อ้างว่าเลี้ยงตำรวจ สภ.บ้านหมี่ จนลูกหนี้หวาดกลัวอย่างมาก

ล่าสุด เจ้าพ่อเงินกู้ คือ เสี่ยโฮม และ เจ้าแม่เงินกู้ คือ เจ๊น้ำเพชร เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว นักข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงหลาย ๆ ประเด็น โดยเฉพาะเรื่องที่อ้างว่า "เลี้ยงตำรวจไว้" แต่ทั้งคู่ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ

เบื้องต้นถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ ประกอบธุรกิจสินเชื่อผิดกฎหมาย เรียกดอกเบี้ยเกินกฎหมายกำหนด ความผิด พรบ.ทวงหนี้ และทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง