เปิดใจสาวขี่รถ จยย.เกือบถูกรถปูนถอยทับ คนขับปัดความรับผิดชอบ

View icon 64
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวเปิดใจนาทีชีวิต หลังรถโม่ปูนถอยหลังกะทันหัน จนเกือบถูกทับ แต่คนขับรถโม่ปูน และเถ้าแก่เจ้าของรถ ปฏิเสธรับผิดชอบ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิด รถโม่ปูนถอยหลังหลบรถโม่ปูนอีกคัน ที่จะเลี้ยวเข้าซอย แต่เกือบถอยหลังเหยียบทับหญิงสาว ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา เธอก็รีบถอยรถได้ทัน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุเสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า จังหวัดขอนแก่น

ล่าสุด นางสาวรัตนรัตน์ ผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ยังมีรอยแผล และรอยช้ำใต้ข้อศอก ใต้หัวเข่า รวมถึงรอยช้ำที่หน้าขา หลังเกิดเหตุ คนขับรถโม่ปูน ได้โทรหาเถ้าแก่ ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน แต่ได้ยินคนขับบอกกับเจ้าของรถว่า "เขาไม่ผิด" เพราะไม่ได้ชน ก่อนจะทิ้งเบอร์เจ้าของรถไว้ให้ และขอไปส่งปูนให้ลูกค้า ก่อนแยกย้าย

หลังจากนั้น ตนโทรศัพท์ไปหาเจ้าของรถ บอกไปว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนใกล้บ้าน แต่เจ้าของรถโม่ปูนกลับบอกให้ไปโรงพยาบาลรัฐบาล ที่อยู่คนละพื้นที่ ไกลเกือบ 100 กิโลเมตร

สุดท้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง และพูดคุยกับเจ้าของรถทุกขั้นตอนที่อยู่ในโรงพยาบาล เจ้าของรถโม่ปูน บอกว่า จะให้ประกันโทรมาคุยวันที่ 17 พฤษภาคม แต่ก็ไม่มีใครโทรมา

กระทั่งวันที่ 18 พฤษภาคม โทรไปหาอีกรอบ คราวนี้เจ้าของรถโม่ปูนปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าไม่ได้ชน ให้ไปหาหลักฐานกล้องวงจรปิดมา ถ้าชนจริง ถึงจะรับผิดชอบให้ พอไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดมาได้ แต่คราวนี้โทรติดต่อคนขับรถ และเจ้าของรถไม่ได้อีกเลย จึงไปแจ้งความ ตำรวจก็ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ ไม่มีความคืบหน้า

ผู้เสียหาย ระบุว่า หากคนขับรถและเจ้าของรถไม่รับผิดชอบ ก็มองว่าไม่ยุติธรรม เพราะตัวเองบาดเจ็บจากความประมาทของคนขับรถ เสียเงิน เสียเวลา ค่ารักษาพยาบาลตามใบเสร็จเกือบ 6,000 บาท ค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์จอแตก ต้องเปลี่ยนใหม่กว่า 3,000 บาท ที่สำคัญ ภาพเหตุการณ์ยังติดตา ติดอยู่ในหัวตลอดเวลา หากถอยไม่ทันคงจะถูกรถโม่ปูนทับตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง