หาค่าสินสอดแต่งสาวไม่ได้ คิดสั้นกระโดดสะพานลอย

หาค่าสินสอดแต่งสาวไม่ได้ คิดสั้นกระโดดสะพานลอย

View icon 380
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 17.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่วยได้ทัน ชาย อายุ 40 ปี เครียดหาเงินสินสอดแต่งสาวไม่ได้ คิดสั้นกระโดสะพานลอย ด้านฝ่ายเจ้าสาว เผย ฝ่ายชายไม่มีอาชีพ จึงไม่ไว้ใจยกเลิกงานสู่ขอ   

วันนี้ (22 พ.ค. 67) พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุชาย อายุประมาณ 40 ปี จะกระโดนสะพานลอยคนข้าม หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริม ถ.นิตโย ในเขตเทศบาลนครสกลนคร จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจราจร สายตรวจ กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร กู้ภัย และ ศูนย์ ปภ.เขต 7 ไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ต้องจัดการจราจร เนื่องจากมีรถสัญจรไปมาหนาแน่น จากนั้นจึงกางเบาะลมเตรียมพร้อมบริเวณด้านล่างของสะพานลอย ส่วนบนสะพานลอยพบชายสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ถอดรองเท้าแตะไว้บนสะพาน เดินวนเวียนไปมา และมีท่าทีเหมือนจะพยายามปีนขอบสะพานเพื่อกระโดดลงไปอยู่หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ และกู้ภัยพยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นๆ ต่อมาทราบชื่อชายคนดังกล่าว คือนายพีท อายุ 46 ปี เป็นชาว กทม.

สอบถามชายคนดังกล่าว ทราบว่า มีปัญหาในการกาเงินไปสู่ขอสาว ที่ จ.สกลนคร ซึ่งตกลงคบหากันประมาณเกือบปี มีกำหนดแต่งงานกัน มีการเรียกสินสอด 2 แสนบาท แต่เมื่อถึงกำหนดไม่สามารถนำเงินสินสอดมาให้ได้ตามตกลง จึงทำให้เครียดมาหลายวัน จึงพยายามกระโดสะพานลอย

เจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อไปหาฝ่ายหญิง และวางโทรศัพท์ให้พูดคุยกันเอง กระทั่งชายรายนี้ เดินไปหยิบโทรศัพท์ พอได้จังหวะเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวไว้เพื่อความปลอดภัย ก่อนจะนำตัวกลับลงมาบริเวณด้านล่าง นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนครเพื่อตรวจเช็คร่างกาย ก่อนนำตัวไป สภ.เมืองสกลนคร เพื่อหาทางช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมดึงสติกลับมา

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าชายรายนี้มีปัญหาเรื่องความรักกับหญิงสาวรายหนึ่งที่ไปรู้จักกันมาได้ประมาณ 1 ปี จนทำให้งานสู่ขอถูกยกเลิก ฝ่ายชายเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่มีเงินไปสู่ขอ แต่จากข้อมูลทางฝ่ายหญิงทราบคร่าว ๆ ว่าชายรายนี้ไม่มีที่อยู่หรืออาชีพเป็นหลักแหล่ง และมีพิรุธหลายอย่าง ทางครอบครัวและฝ่ายหญิงเลยไม่มั่นใจเกรงว่าจะถูกหลอกลวง ส่วนสาเหตุจูงใจครั้งนี้ก็เพราะเครียด และอยากพูดคุยกับหญิงสาวของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง