บุกจับครูสอนเปียโนหื่น ลวนลามลูกศิษย์อายุ 10 ขวบ

View icon 74
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 06.19 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับ "ครูจู้" ครูสอนดนตรีย่านพระโขนง หลังถูกแจ้งความว่าอนาจารลูกศิษย์อายุ 10 ขวบ วินาทีถูกจับกุม ครูหื่นรายนี้นอนแก้ผ้า ทำอะไรอยู่ ไปดู

ภาพขณะตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกเข้าไปในโรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง กรุงเทพฯ เพื่อจับกุมนายวีระนันต์ หรือ ครูจู้ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ช่วงที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมพบว่า ครูหื่นรายนี้ยังนอนแก้ผ้า ช่วยตัวเองอยู่บนเตียงอยู่เลย

คดีนี้ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่า ส่งลูกสาวอายุ 10 ขวบ ไปเรียนดนตรีที่โรงเรียนดังกล่าว อยู่มาวันหนึ่ง ช่วงเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว ลูกสาวร้องไห้บอกแม่ว่า "ครูจู้จับ…หนู" แม่รู้เข้าก็ตกใจเป็นอย่างมาก แม่เด็ก เล่าว่า วันที่พาลูกไปสมัครเรียนพิเศษ ครูจู้ เป็นเจ้าของโรงเรียน และเป็นคนสอนเปียโน มีการแนะนำตัวว่า จบการศึกษาปริญญาตรีทางด้านดนตรีมาโดยเฉพาะ และมีใบประกาศรับรองด้านเปียโนจากต่างประเทศ ทำให้รู้สึกเชื่อใจ

กระทั่งช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ลูกสาวมาเล่าให้แม่ฟังอีกครั้งว่า ครูจู้ ชอบเดินเข้ามาชิดด้านหลัง และใช้บางอย่างถูไปมา จนช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ครูจู้ จับเด็กผู้เสียหายนอนลงบนเก้าอี้เปียโน แล้วทำอนาจาร

ล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ครูจู้ เอามือเด็กให้ไปจับอวัยวะเพศของตัวเอง แต่เด็กขัดขืน และถีบครูจู้ ล้มลงกับพื้น แล้ววิ่งหนีออกจากโรงเรียน เมื่อแม่ทราบเรื่อง จึงพาลูกเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง ก่อนศาลจะอนุมัติหมายจับ นำมาสู่การจับกุมครั้งนี้

ตำรวจค้นในห้องสอนดนตรี พบถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น และยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน ตั้งอยู่บนเปียโนกลางห้อง พร้อมโทรศัพท์มือถือ ไอแพด และโน้ตบุ๊ก ที่มีคลิปลามกเกี่ยวกับเด็กกว่า 1,000 คลิป

จากการขยายผล พบครูรายนี้ ยังมีพฤติกรรมแอบถ่ายนักเรียนสาวที่มาเรียน ส่งไปให้เพื่อนดูแทบทุกวัน แถมมีคำพูดประจำกลุ่มนี้ว่า "เอาน้องมา เ-ด ที่บ้านเหรอ",  "นักเรียนคนไหนขาย xxx เ-ดได้ ก็บอกนะครับ" ตำรวจเชื่อว่ายังมีเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนถูกทำอนาจารอีกหลายราย

หลังจับกุมตัวได้ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล มาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามจาการสอบสวนเบื้องต้น ครูจู้ ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐาน "กระทำอนาจารฯ" แต่รับสารภาพในข้อหา "ครอบครองสื่อลามกฯ" พร้อมกล่าวหาเด็ก 10 ขวบ ว่ากุเรื่องไปเอง เพราะไม่พอใจที่ถูกดุด่าระหว่างเรียนเปียโน ส่วนภาพถ่ายเด็กในมือถือ แค่อยากโชว์เพื่อนว่า มีลูกศิษย์สวย ๆ มาเรียนเท่านั้น เบื้องต้น ตำรวจนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง