พบศพชายปริศนาเสียชีวิตในตู้ควบคุมระบบไฟ

พบศพชายปริศนาเสียชีวิตในตู้ควบคุมระบบไฟ

View icon 292
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 12.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบศพเสียชีวิตเพศชาย ในตู้ควบคุมระบบไฟ ใกล้แยกร่มเกล้า คาดถูกไฟดูดหลังลงไปแอบตัดสายไฟ

วันนี้ ( 23 พ.ค.67) เมื่อเวลาประมาณ 07.20 น. ตำรวจสน.มีนบุรี รับแจ้งพบศพอยู่ภายในตู้ควบคุมระบบไฟ หน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง บริเวณแยกร่มเกล้าตัดรามคำแหง ถนนร่มเกล้า

สอบถามพนักงานกวาดของสำนักงานเขตมีนบุรี ให้การว่า วันนี้เวลาประมาณ 06.40 น. ขณะที่ตนกำลังกวาดขยะใบไม้บริเวณทางเดินแยกร่มเกล้านั้น ได้กลิ่นเหม็นเน่า บริเวณตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าซึ่งเป็นตู้เก่าไม่ได้ใช้งาน ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขตกลงไปตาย จึงชะโงกลงไปดู พบเห็นลักษระเสื้อคนอยู่ภายใน และมีกลิ่นเหม็นโชยตลบอบอวน จึงได้รีบไปแจ้ง จร.ประจำป้อมแยกร่มเกล้า

ตำรวจจึงเร่งประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำเครื่องมือหนัก มาเปิดฐานของตู้ไฟดังกล่าว พบว่ามีกลิ่นเหม็นโชย มีแมลงวันตอม เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพขึ้นมา พบว่าเป็นเพศชาย อายุไม่เกิน 35 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืด สภาพเริ่มบวม ใบหน้าเริ่มเปลี่ยน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน และพบว่าที่มือข้างขวา ยังกำสายไฟเอาไว้ และยังมีรอยไหม้

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมากับเพื่อน เพื่อก่อเหตุขโมยตัดสายไฟ ซึ่งผู้เสียชีวิต ลงไปด้านล่าง จนทำให้ถูกไฟดูดเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่มาด้วย น่าจะเตีรยมอุปกรณ์ตัดสายไฟ เมื่อเกิดเหตุเพื่อนที่มาด้วยน่าจะจกใจวิ่งหนี ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งก่อน ระหว่าง และหลังเกิดเหตุ โดยศพจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่ นำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง