แอปฯ หาคู่เป็นเหตุ นัดสยิว หนุ่มหล่อโพรไฟล์ดี สุดท้ายโดนหลอกไปซ้อมจนน่วม

แอปฯ หาคู่เป็นเหตุ นัดสยิว หนุ่มหล่อโพรไฟล์ดี สุดท้ายโดนหลอกไปซ้อมจนน่วม

View icon 464
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 15.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากคู่ขาสู่คู่กรณี ! แอปฯ หาคู่เป็นเหตุ  หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง นัดดีลหนุ่มหล่อ โพรไฟล์ดี อ้างตัวเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงาม สุดท้ายโดนหลอกไปซ้อมจนน่วม แต่หลังเรื่องราวถูกแชร์ไป พบเหยื่อโผล่อีกเพียบ

โลกออนไลน์แชร์เรื่องราว หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง อายุ 23 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ปากแตก หน้าบวม หลังปัดแอปฯหาคู่ไปเจอ (match) ชายหนุ่มหน้าตาดี คุยกันถูกคอ บอกว่า เขาเป็น CEO คลินิกเสริมความงาม จึงนัดมาเจอกันที่คอนโดมิเนียมของคู่กรณี

ทีมข่าวสอบถามไปยังหนุ่มนักศึกษาผู้เสียหาย เล่าว่า  ตนได้เจอนายเอ (นามสมมติ) ผ่านแอปฯหาคู่ คุยกันได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีความพยายามจะนัดเจอกันแล้ว แต่ไม่สำเร็จ

กระทั่ง 11 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มาเจอกัน นายเอ นัดผู้เสียหายไปเจอที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งพอไปถึงตนรู้สึกสังหรณ์ใจตั้งแต่แรก เพราะนายเอไม่ยอมลงมารับตนที่ใต้คอนโดฯ แต่โยนคีย์การ์ดจากหลังห้องลงมาให้

พอไปถึงห้องบรรยากาศค่อนข้างมืด มีเพียงแสงไฟส่องสว่างจากโคมไฟดวงเดียวเท่านั้น ตนได้นั่งรออยู่ที่เตียง ก่อนที่นายเอจะเดินมาพูดกับตนว่า "ไปว่ายน้ำเล่น รอมาไฮด้วยกัน (เสพยา)" ซึ่งตนที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกตกใจ

จากนั้นนายเอได้เข้ามาสวมกอด และสั่งให้ตนใช้ปากช่วยสำเร็จความใคร่ แต่จู่ ๆ นายเอกลับต่อยเข้าที่ใบหน้าของตนจนปากแตก / นาทีนั้น ตนตกใจ หยุดทำและพยายามขอตัวออกจากห้อง แต่นายเอสั่งให้ทำต่อ ทั้ง ๆ ที่ปากมีเลือดไหล

ระหว่างนั้นนายเอยังชกต่อยทุบตีไม่หยุด สบถคำด่า หยาบคายดูถูกตนสารพัด เช่น "มึงนัดคนอื่นไม่ดูหน้าตาตัวเองว่าแย่(เหี้-)ขนาดไหน" หรือ "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเป็น CEO เจ้าของคลินิก มึงทำได้แบบกูไหม" พร้อมยังขู่ตนว่า จะแจ้งตำรวจมาจับข้อหาบุกรุก

เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนถูกทำร้ายร่างกายจนถึงเช้า แต่รอดกลับมาได้ จึงสอบถามไปทางนิติบุคคลของคอนโดฯให้ข้อมูลที่น่าตกใจ บอกว่าตนไม่ใช่เหยื่อคนแรก ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงวิ่งหนีมาทางบันไดหนีไฟ สภาพเลือดอาบจากห้องนายเอเช่นกัน

หลังเกิดเรื่องขึ้น ตนได้เข้าแจ้งความไว้แต่ยังไม่คืบหน้า จึงร้องสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตาม นำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

ขณะที่ คู่กรณีโพสต์ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ บอกว่าหนังคนละม้วน เค้าต่างหากที่ที่เป็นผู้เสียหาย เป็นคนบาดเจ็บจากการกระทำความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง