ตาเมาโหด! หยิบไม้ตีหัวหลานเย็บ 8 เข็ม

View icon 66
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลานร้องถูกตาเมาเหล้า อาละวาดใช้ไม้ฟาดกลางหัว เย็บ 8 เข็ม เผยตอนไม่เมาใจดี อย่างเป็นคนละคน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพศีรษะแตก เป็นแผลขนาดใหญ่ เลือดไหลเต็มมือ เต็มแขน พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทำนองว่า ถูกคุณตาที่มักจะเมาอาละวาดเป็นประจำ ใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะ ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซนที่ดี ตั้งแต่จำความได้ ก็เห็นยายโดนทำร้ายมาตลอด

ล่าสุดทีมข่าว พร้อมตำรวจ และปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลนาบ่อคำ สอบถามผู้โพสต์ อายุ 24 ปี พบมีบาดแผลอยู่กลางศีรษะ ต้องเย็บปิดแผลถึง 8 เข็ม

ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย คุณตาแท้ ๆ ได้ดื่มเมาเหล้า แล้วอาละวาด ก่อนไปมีปากเสียงกับยาย ตอนนั้นกำลังตำส้มตำอยู่ด้านหลังบ้าน แต่พอได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงรีบเดินออกมาห้าม แต่ตาได้ใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ ฟาดเข้าที่หัวเต็มแรง จนเลือดไหลอาบหน้า โชคดีที่ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือทัน อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ ตาพยายามจะใช้จอบทำร้ายยาย แถมขู่ฆ่าคนในบ้าน โชคดีเพื่อนบ้านมาช่วยไว้ทัน

ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ปกติผู้เป็นตา จะเป็นคนอารมณ์ดี แต่พอเมาเหล้าทีไร มักจะหาเรื่องทะเลาะกับคนในบ้านเป็นประจำ เหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเพราะเหล้า เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือด้วยการพูดคุยกับคุณตา เพื่อให้ยินยอมเข้ารับการบำบัด หรือ ยอมเลิกเหล้า เพื่อยับยั้งความรุนแรงในครอบครัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง