หนุ่มแค้นจัด! อ้างโดนถล่มบ้าน เลยถือปืน บุกตะโกนด่าหน้าโรงเรียนคู่อริ

หนุ่มแค้นจัด! อ้างโดนถล่มบ้าน เลยถือปืน บุกตะโกนด่าหน้าโรงเรียนคู่อริ

View icon 169
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 16.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่ม วัย 18 ปี แค้นจัด! อ้างโดนแก๊งคู่อริถล่มบ้าน เลยชวนเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ อัดคลิปถือปืน-ตะโกนด่าหน้าโรงเรียนคู่อริ ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จ.นครปฐม

ภาพจากกล้องวงจรปิดและคลิปจากเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ถืออาวุธปืนโชว์หน้าโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ใน จ.นครปฐม พร้อมกับตะโกนแจกของลับ นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น. วันนี้ (23 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 คน ทราบชื่อคือ นายณัฐภูมิ อายุ18 ปี  ชาว จ.นครปฐม ซึ่งเดินทางมาพร้อมมารดา

จากการสอบถามนายณัฐภูมิ เบื้องต้นทราบว่า ที่ไปก่อเหตุนั้น เนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่กรณี ได้มีการปาระเบิดเข้ามาภายในบ้าน ยิงปืนและไล่ฟัน ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะตะโกนว่า "กูเด็กอาชีวะ" ตนกลัวว่าจะโดนคนในครอบครัว เพราะที่บ้านมีทั้งคนแก่และแม่อยู่ที่บ้าน รวมถึงที่บ้านไม่มีกล้องวงจรปิดด้วย

หลังเกิดเหตุ จึงเกิดความโกรธแค้น โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ค.) จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมเพื่อน โดยตนเองเป็นคนถือปืน ส่วนเพื่อนอีกคนเป็นคนซ้อนท้ายและตะโกนแจกของลับ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาตรวจสอบประวัติว่าเคยก่อเหตุหรือไปไม่ ถ้าเคยมีประวัติก่อเหตุจะต้องดำเนินคดีกับผู้ปกครอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุอีก 1 คนชื่อนายโจเซฟ และเบื้องต้นตอนนี้ทราบว่านายโจเซฟ นำอาวุธปืนดังกล่าวทิ้งลงน้ำไปแล้ว ซึ่งอาวุธปืนเป็นปืนจริงแต่ไม่สามารถใส่กระสุนได้ และจะนำตัวนายโจเซฟ มาทำการสอบสวนพร้อมด้วยนายณัฐภูมิ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง