เอเยนต์ค้ายาเสพติด คิดสู้ตำรวจ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

View icon 141
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจากคนร้าย ขณะรอส่งมอบ คนร้ายไหวตัวขับรถหนี ตำรวจยิงยางสกัดจนรถคนร้ายไปต่อไม่ได้ แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ชักปืนจะยิงสู้ จึงถูกตำรวจยิงสวนได้รับบาดเจ็บ  

ภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี เข้าจับกุมตัวนายอดิศักดิ์ หรือฉายา "โจ จอมเทียน" เอเยนต์ค้ายาเสพติด สภาพที่เห็นคือนายโจ ถูกตำรวจยิงเข้าที่ขา 1 นัด หลังจากนายโจ ขับรถกระบะซึ่งถูกตำรวจยิงยางหน้าจนแตก ขับบดยางหนีการจับกุม จนรถเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลาง ถนนสายสองจอมเทียน อำเภอบางละมุง รถไปต่อไม่ได้ แต่นายโจยังไม่สิ้นฤทธิ์ ชักปืนกระบอกที่เห็นนี้ เล็งปากกระบอกใส่ตำรวจ จึงถูกยิงสวนจนสิ้นฤทธิ์

ก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดคนหนึ่ง ที่บริเวณซอยนาจอมเทียน 11 พัทยา สอบสวนผู้ต้องหาก็บอกว่า ซื้อยาเสพติดมาจาก นายโจ เอเยนต์ในพื้นที่พัทยา ก็เลยขยายผลต่อ โดยให้ผู้ต้องหา ติดต่อขอซื้อยาเสพติดจากนายโจ   

นายโจ ก็หลงกล ขับรถนำยาเสพติดมาส่งให้ตามที่ถูกล่อซื้อ แต่เมื่อ นายโจ ขับรถมาถึงก็รี ๆ รอ ๆ ไม่ยอมลงจากรถนำยาเสพติดมาให้ และดูเหมือนว่า นายโจ จะเริ่มสงสัยว่ามันชักจะแปลก ๆ จึงเปลี่ยนใจไม่ลงจากรถนำยาเสพติดมาให้ และขับรถหนี ตำรวจจึงยิงยางสกัด แต่นายโจก็ขับหนี จนไปจนมุมในที่สุด 

สำหรับของกลางที่ตำรวจยึดได้ มีไอซ์น้ำหนักประมาณ 30 กรัม ยาบ้า 150 เม็ด แบ่งใส่ถุงพร้อมจำหน่าย อุปกรณ์การเสพยาเสพติด เครื่องชั่งแบบดิจิทัล อาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร และกระสุนปืน 15 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง