แท็กซี่ชนหญิงวัย 60 ปี ขณะกำลังข้ามถนนเสียชีวิต

แท็กซี่ชนหญิงวัย 60 ปี ขณะกำลังข้ามถนนเสียชีวิต

View icon 148
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 07.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 พ.ค. 67) ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสุคนธวิท ใกล้กับซุ้มประตูทางเข้าเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปพร้อม แพทย์ รพ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อเชิ้ต นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลเลือดไหลเต็มตัว นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้รีบช่วยกันทำการฟื้นคืนชีพ ( CPR ) แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้จากการค้นภายในไม่พบเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถแท็กซี่สีส้ม จอดอยู่ริมถนน สภาพกันชนหน้ารถกับฝากระโปรงฝั่งซ้ายมีรอยยุบ และกระจกหน้ารถฝั่งซ้ายแตก ขณะที่คนขับรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นคุณลุงที่ขับรถแท็กซี่อีกคัน เล่าว่า ตนเองส่งผู้โดยสารลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอหักหัวรถออกมาก็เห็นว่า มีคนถูกรถชนนอนเจ็บอยู่กลางถนน  จึงได้ชะลอรถแล้วหักลำขวางไว้ เพราะเกรงว่าคนเจ็บจะถูกรถคันอื่นชนซ้ำ ส่วนแท็กซี่คันที่ชนก็ขับไปจอดอยู่ข้างหน้าแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ให้คนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุไปให้ปากคำที่ สภ.กระทุ่มแบน ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งไปให้แพทย์ทำการชันสูตร และจะได้ติดตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง