งานกาชาดอำเภอบางใหญ่ แจกรางวัลตามเทรน ลุ้นลาบูบู้ 20 ตัว ทุเรียนนนท์ 11 ลูก

งานกาชาดอำเภอบางใหญ่ แจกรางวัลตามเทรน ลุ้นลาบูบู้ 20 ตัว ทุเรียนนนท์ 11 ลูก

View icon 1.6K
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 10.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
งานกาชาดอำเภอบางใหญ่ แจกรางวัลตามเทรน ลุ้นลาบูบู้ 20 ตัว ทุเรียนนนท์ 11 ลูก

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 พ.ค.67 ที่ถนนคนเดิน บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ และ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป.สภ.บางใหญ่ นายสามารถ อารยรุ่งโรจน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางใหญ่ นายโกวิทย์ เรืองอ่อน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่11 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ ร่วมกันเปิดงานบางใหญ่แฟร์ และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2567
    
ภายในงานมีร้านค้าชื่อดังจาก TikTok มากมาย มีสินค้าให้เลือกซื้อมากกว่า 300 ร้านค้า ซึ่งไฮไลท์ของงานจะมีการจำลองคลองบางใหญ่เป็นบ่อมัจฉากาชาด มีของรางวัลมากกว่า 300 รายการ อาทิเช่น พัดลม ตู้เย็น รถจักรยานยนต์ รถสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า และ ทีวีสี 46 นิ้ว เป็นต้น โดยปีนี้จะมีรางวัลพิเศษ 2 รายการคือ ทุเรียนนนท์ จะแจกวันละ 1 ลูก และตุ๊กตาลาบูบู้ แจกวันละ 2 ตัว นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตของ ศิลปินนักร้องชื่อดังอีกคับคั่ง

นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า งานกาชาดปีนี้ มาในธีมของมัจฉากาชาดประวัติศาสตร์คลองบางใหญ่ มีรางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ ซึ่งไฮไลท์ของทุกปี ก็จะมีทุเรียนนนท์ เป็นของรางวัล แจกทุกวัน โดยซื้อสลากกาชาดราคา 20 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษเป็นตุ๊กตาลาบูบู้ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ จำนวน 20 รางวัล วันละ 2 ตัว และทุเรียนนนท์วันละ 1 ลูก จำนวน 11 รางวัล จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หรือผู้ที่สัญจรผ่านไปมา แวะมาเที่ยวงานและร่วมทำบุญกันเยอะๆ โดยปีนี้มีของรางวัลมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา และรางวัลใหญ่ออกทุกรางวัล ไม่มีการเหลือเอากลับไปเก็บไว้อย่างแน่นอน นอกจากร่วมทำบุญกับมัจฉากาชาด ภายในงานยังมีสินค้าชั้นนำให้เลือกซื้ออีกมากมายทั้งสินค้า OTOP ที่เป็นสินค้าของดีของอำเภอบางใหญ่ระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เป็นกระแสอยู่ในติ๊กต๊อก อีกหลายร้าน ถ้ามาเที่ยวงานบางใหญ่แฟร์ และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2567 ทุกอย่างแทบจะรวมอยู่ในงานนี้ทั้งหมด โดยงานกาชาดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ไปจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง