นึกว่าถูกอุ้ม! ลูกเศรษฐีชาวมัลดีฟส์ซุ่มฝึกมวยไทย

View icon 293
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องบอกว่าทำเอาว้าวุ่นเลยทีเดียว หลังจากจู่ ๆ ลูกชายมหาเศรษฐีชาวมัลดีฟส์หายตัวไปอย่างลึกลับในเมืองไทย ญาติ ๆ พากันไปร้องสถานทูต แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามหาตัวกันจ้าละหวั่น สุดท้าย พบตัวพ่อหนุ่มที่ไหน 

เป็นนาทีที่ตำรวจเจอตัวพ่อหนุ่มชาวมัลดีฟส์ ที่ค่ายมวยบ้านแรมบ้า อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังจากผู้เป็นพ่อ นักธุรกิจซึ่งทำรีสอร์ตอยู่ที่มัลดีฟส์ แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามหาลูกชาย ซึ่งเดินทางมาเมืองไทย แต่จู่ ๆ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับจากสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม เกรงว่าจะถูกอุ้มไปเรียกค่าไถ่ ปรากฏว่า ไปเจอตัวลูกชายชื่อ Mr.Zaeen ในค่ายมวย งานนี้โดนเพื่อน ๆ ล้อจนเขินว่า พ่อคงจะคิดถึง

ทีมข่าวไปที่ค่ายมวยอีกครั้ง พบว่า ค่ายมวยแห่งนี้มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งชายและหญิง พากันมาฝึกออกอาวุธ เรียนมวยไทยกันอย่างดุเดือด ประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย

พ่อหนุ่ม Zaeen เพิ่งจะลงคอร์สเรียนแม่ไม้มวยไทย 7,000 บาท ได้แค่ไม่กี่วัน ยังไม่มีพื้นฐานชกมวย ทางครูฝึกก็เลยให้ฝึกเตะกระสอบทรายไปก่อน เจ้าตัวเผย ชื่นชอบมวยไทยมากเป็นพิเศษ ก็เลยมาเช่าแมนชันอยู่แถวพัทยา เดือนละ 10,000 บาท อยู่แค่ไม่กี่วัน ส่วนใหญ่จะขอครูฝึกมากิน-นอนในค่ายมวย ไม่เคยบอกใครว่าพ่อเป็นนักธุรกิจมีฐานะ ตอนนี้ไม่อยากจะกลับบ้าน อยากจะอยู่ที่นี่ไปยาว ๆ

แต่น้าชายบอกว่า ให้กลับไปหาพ่อก่อน เพราะที่บ้านเป็นห่วง แล้วค่อยกลับมาเที่ยวประเทศไทยอีกรอบ น้าชายกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ใช้เวลาไม่กี่วันก็ตามหาหลานชายจนเจอ ตนและครอบครัวรู้สึกประทับใจมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง