สุดสลด ! ถอยรถแบ็กโฮทับร่างตาวัย 81 ปี เละติดคาล้อ

สุดสลด ! ถอยรถแบ็กโฮทับร่างตาวัย 81 ปี เละติดคาล้อ

View icon 343
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 19.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับรถแบ็กโฮตักเศษคอนกรีตการก่อสร้างท่อระบายน้ำถอยรถเหยียบร่างคุณตาวัย 81 ปี แหลกร่างติดล้อตีนตะขาบ ทางคนขับรถอ้างไม่รู้ว่าลุงมาอยู่หลังรถตั้งแต่เมื่อไหร่ ด้านญาติคุณตาเผยคุณตาหูไม่ค่อยได้ยิน

วันนี้ (24 พ.ค. 67) ร.ต.อ.สมัย ชัยบัวลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถแบ็กโฮทับร่างคนเสียชีวิต ภายในถนนวุฒาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ด้านหน้าล้อตีนตะขาบข้างซ้ายฝั่งคนขับ สภาพศพถูกรถแบ็กโฮทับจนร่างแหลกละเอียดทั้งตัว พร้อมเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน 1 ตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอุดม อายุ 81 ปี

จากการสอบถาม นายสุพัฒน์ อายุ 28 ปี คนขับรถแบ็กโฮ เล่าว่า ตนเองได้รับการว่าจ้างในการก่อสร้างท่อระบายน้ำบนถนนวุฒาราม โดยมีการทุบถนนเพื่อนำคอนกรีตออก เพื่อวางท่อระบายน้ำ โดยตนขับรถตามปกติ โดยจะขับถอยหลังทุกระยะ 1 เมตร เพื่อที่จะตักเศษคอนกรีตใส่รถบรรทุก 10 ล้อ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้มาด้านหลังรถตอนไหน เพราะตอนที่รถกำลังตักเศษคอนกรีตตัวรถจะสั่นตลอดเวลา มารู้อีกทีก็เหยียบร่างไปแล้วและร่างติดมากับล้อก่อนจะมาอยู่หน้ารถ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่และหัวหน้าผู้คุมคนงาน

ทางญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกตินายอุดมจะชอบนั่งหน้าบ้านเป็นประจำ แต่เนื่องจากหูที่ไม่ได้ยินและไม่เห็นรถแบ็กโฮจึงถูกถอยเหยียบร่างเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง