เชื่อใจลูกค้าหน้าตาดี สาวอ้างสแกนจ่ายไม่ได้ สุดท้ายเชิดเงินค่าทุเรียน

เชื่อใจลูกค้าหน้าตาดี สาวอ้างสแกนจ่ายไม่ได้ สุดท้ายเชิดเงินค่าทุเรียน

View icon 232
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 19.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวทรงดี หน้าตาสวย กลายเป็นทรงโจร เชิดทุเรียนแม่ค้า 400 บาท ทำทีสแกนไม่ได้เดี๋ยวกลับมาจ่าย สุดท้ายหาย ไม่กลับมา

24 พ.ค.67  น.ส.สกุณตณา อายุ 51 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองอุดรธานี ว่า โดนวิ่งราวทุเรียน เหตุเกิดเวลา ประมาณ 12.30 น. วันนี้

น.ส.สกุณตณา เล่าว่า ตนเปิดร้านขายทุเรียนที่ริมทางเท้า ทางออกห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี ขายมาได้เพียง 2 สัปดาห์ วันนี้ มีผู้หญิง  อายุประมาณ 20-25 ปี หน้าตาดี ผมยาว สวมเสื้อสีเหลือง กระโปรงสั้นสีดำ รองเท้าแตะสีดำ สะพายกระเป๋า ขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีดำ มาจอดถามซื้อทุเรียนเป็นลูก

ตนบอกไปว่า ไม่มีขายเป็นลูก เพราะ ทุเรียนยังไม่สุก มีแต่เป็นแพ็ก ราคา 100 บาท คนร้ายบอกว่าเอาทั้งหมด 4 แพ็ก และพยายามสแกนจ่ายเงิน 400 บาท แต่สแกนไม่ได้ อ้างว่าระบบสแกนมีปัญหา จะขี่รถไปเอาเงินที่ทำงาน เป็นบริษัทประกันภัยซึ่งอยู่ใกล้ ๆ ด้วยความเชื่อใจ ตนก็บอกว่าไม่เป็นไร ผ่านไปครึ่งชั่วโมงไม่เห็นเอาเงินมาให้ จึงไปที่บริษัทประกัน
พนักงานที่นั่นบอกว่าไม่มีพนักงานตัวเล็กหน้าตาดีแบบนี้ เพราะส่วนมากพนักงานจะรูปร่างใหญ่ จึงได้ไปขอภาพวงจรปิดที่สำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ได้ภาพคนร้ายขณะขี่รถหลบหนีย้อนศรไปทางห้างสรรพสินค้า แล้วขี่ออกทางเข้าห้าง รอดใต้ถนนยกระดับ เลี้ยวซ้ายไปถนนเลี่ยงเมือง ถึงสี่แยกหนองใสเลี้ยวซ้ายเข้าซอยกำนัน แล้วขี่ย้อนเลี้ยวซ้ายออกไปทางถนนรอบเมืองไปทางสี่แยกสามพร้าว ตนได้ภาพมาแค่นี้ จึงเอามาเป็นหลักฐานในการแจ้งความ

แม่ค้าทุเรียน บอกอีกว่า ราคาไม่มากแต่อยากจะเตือนภัยว่า บางทีคนหน้าตาดี ก็ไม่ได้การันตีว่าซี่อสัตย์ อยากเตือนภัยแม่ค้าด้วยกันว่า เวลาแสกนจ่ายต้องเช็กให้ดี ๆ เพราะเราเชื่อใจลูกค้าเกินไป ไม่อยากให้เขาไปทำที่ร้านอื่น เพราะทุกคนต้องหาเลี้ยงตัวเอง ทุกคนก็ลำบากกว่าจะได้เงิน อย่าไปทำที่อื่นเลย เพราะไม่ได้ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น  ถ้าไม่มีก็คือไม่กิน เพราะพูดว่า เดี๋ยวหนูกลับมานะคะ ย้ำถึง 2 ครั้ง มันจะทำให้ติดนิสัย และจะกลายเป็นภัยสังคม

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะได้ประสานตำรวจสืบสวน ติดตามสาวหน้าตาสวย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง