ทหารพรานกระทืบเมีย ถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก เมียไม่ทนขอฟ้องหย่า

ทหารพรานกระทืบเมีย ถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก เมียไม่ทนขอฟ้องหย่า

View icon 302
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 20.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพจดังแฉ ทหารพรานกระทืบเมียแม่ลูกอ่อน เหตุถูกจับได้มีกิ๊ก เผยโดนมาแล้ว  3  รอบ  ครั้งนี้ไม่ทน เจ็บแล้วจำขอหย่าขาด
      
24 พ.ค.2567 เพจเจ๊ม้อย  v - news  โพสต์ข้อความอาสาทหารพรานทำร้ายเมีย เพราะ ทางฝั่งเมียจับได้ว่านอกใจ  ฝ่ายชายเป็นอาสาที่ชายแดนใต้ กลับมาก็นาน ๆ ครั้ง หลังจับได้ก็เริ่มมีปากเสียงกัน  ถึงขั้นลงไม่ลงมือ  จนเขียวช้ำ  โดยมีคู่กรณีสามีภรรยามาโพสต์โต้ตอบกันในเพจด้วย และมีการโพสต์คลิปที่ถูกทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ที่บ้านพักในตำบลเกาะหลัก  อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  จ.ประจวบคีรีขันธ์   พบนางสาวบี นามสมมติ  อายุ 28 ปี  บอกว่า เหตุการณ์ที่ถูกซ้อมใช้เท้าเหยียบ กระทืบ จนช้ำไปทั้งตัวที่ลำตัว แขน ขา  คอ  มีสาเหตุจากไปเห็นกิ๊กของสามีติดแท็กว่า  คิดถึง  อยากกอด  ก็เลยเกิดความโมโห เรื่องนี้รู้เมื่อต้นเดือนมีนาคม แต่สามีคุยกับกิ๊กตั้งแต่ มกราคม ซึ่งตอนนั้นลูกสาวอายุเพียงแค่ 2 เดือน

ตนเองและสามี มีปัญหากันมาตลอด เรื่องสามีคุยกับคนนั้นคนนี้ ครั้งนี้เป็นการทำร้ายร่างกายครั้งที่  3  และเป็นครั้งที่โดนหนักสุด จนจำไม่ได้แล้วว่าโดนอย่างไรบ้าง ซึ่งผ่านมา  7  วัน ยังมีรอยช้ำที่แขน ขาสั งเกตุได้ชัด  ตอนที่โดนรู้สึกเจ็บช้ำว่าทำไมเขาถึงเป็นขนาดนี้  ทำไมเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขาไม่ได้มีลักษณะนิสัยแบบนี้

ตนเองขอถอยออกมา จบความสัมพันธ์ และตัดสินใจฟ้องหย่า และ ฟ้องชู้ เพราะ เมื่อวันที่ 19 เมษายน สามีได้ลงรูปสลิปโอนเงินที่ได้รับจากผู้หญิงโอนมาให้  10,000 บาท และคำพูด ขอบคุณค่ะที่รัก  โดยที่ตอนนั้นตนเองมีเงินแค่ 200 บาท และแบ่งเงินให้สามี 100 บาท ทำให้รู้สึกเจ็บช้ำมาก

ตนเองได้โทรไปเคลียร์กับผู้หญิง ว่าไม่ทราบเหรอว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ฝ่ายตรงข้ามตอบกลับมาว่า แล้วสามีรักเราไหม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ก่อนหน้านี้นางสาวบี นามสมมติมีอาชีพขายหอยแครงลวกและยำไข่แมงดา แต่หลังจากมีลูกด้วยกันจึงหยุดขาย  โดยสามีทำงานเป็นทหารพรานอยู่ที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้  ส่งเสียให้เดือนละ  6,000  บาท  เป็นค่าใช้จ่ายค่านมและผ้าอ้อมเด็ก  กระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมาหยุดส่งเงินให้

ตอนนี้นางสาวบี ได้แจ้งความไว้ที่สภ.สามร้อยยอด ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ในเพจเจ๊มอย มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งอ้างว่า เป็นผู้ชายในคลิป ได้พิมพ์ข้อความ ระบุเหตุผลที่ตนเองกระทำลงไปว่า ตนเองส่งเงินให้ใช้ตลอด แต่เริ่มทนไม่ไหว เพราะ พฤติกรรมฝ่ายหญิงก้าวร้าวกับพ่อแม่ของตนเอง มีการโพสต์ด่า ตนเองได้แต่เก็บไว้ในใจ จนมีเหตุการณ์ที่ ฝ่ายหญิงทำร้ายลูก ตนเองไม่ได้ใจร้อนลุกขึ้นไปเตะ แต่เป็นเพราะเก็บกดมานาน ยอมรับว่าตนเองคุยกับผู้หญิง แต่เป็นการระบาย และได้เอาแช็ตให้ฝ่ายหญิงดู แต่ต่อให้ไม่มีเรื่องผู้หญิง ตนเองก็ถูกประจานให้ดูไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง