สาวร้องสื่อ! ไปเที่ยวงานวัด เจอโจ๋ 17 เมา ฟันมั่วโดนแขน จนทำงานไม่ได้

สาวร้องสื่อ! ไปเที่ยวงานวัด เจอโจ๋ 17 เมา ฟันมั่วโดนแขน จนทำงานไม่ได้

View icon 271
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 18.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ร้องสื่อช่วย! หลังเดินเที่ยวงานวัดอยู่ดี ๆ ถูกโจ๋วัย 17 เมาอาละวาด ใช้มีดฟันหัวแฟนลูกสาวเจ็บหนัก ส่วนตัวเองถูกฟันที่แขนจนทำงานไม่ได้ ผ่านมา 3 เดือนไม่เคยได้รับการเยียวยา ไม่มีแม้คำขอโทษ ซ้ำคนก่อเหตุหนีออกนอกจังหวัดไปแล้ว

25 พ.ค. 67 ที่ จ.อุทัยธานี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สร้อยสุดา อายุ 37 ปี ซึ่งในตอนนี้รักษาตัวอยู่ หลังจากเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ตนได้พาลูกทั้ง 3 คนและแฟนไปเที่ยวงานวัดประจำปี ที่วัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมืองอุทัยธานี จากนั้นได้มี นายทิว อายุ 17 ปี เดินเข้ามา ซึ่งมีอาการเมาและโวยวายคล้ายจะหาเรื่องคนไปทั่ว แล้วชักมีดพกยาวที่พกติดตัว ขึ้นมาฟันนายแบงค์ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวตนเอง จนบาดเจ็บมีร้อยร้าวที่ศีรษะ จากนั้นนายทิว ยังไม่ยอมที่จะหยุด ได้ถือมีดตรงเข้าไปที่ ลูกสาวของตนเอง อายุ 14 ปี โดยตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงยกแขนมารับคมมีดแทน จนมีต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จากนั้นทางตำรวจได้นำตัวนายทิว ไปยัง สภ.เมืองอุทัยธานี และดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.สร้อยสุดา กล่าวต่อว่า ยังเปิดเผยต่อว่า สาเหตุที่ร้องเรียนผู้สื่อข่าวในครั้งนี้ เพื่ออยากให้ช่วยในเรื่องของคดีและการเยียวยา เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ผ่านมาจน 3 เดือนแล้ว ตนและแฟนของลูก ยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ จากผู้ก่อเหตุเลย ตอนนี้ตนเองลำบากเพราะออกไปทำงานไม่ได้เหมือนก่อน ที่สำคัญคือ ตนเองและครอบครัว ไม่เคยรู้จักนายทิว มาก่อน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใด ๆ กันมาก่อนเลย ทำไมถึงมาทำร้ายกันแบบนี้ หนำซ้ำยังไร้วี่แววว่านายทิวกับครอบครัว จะมาขอโทษและมาเยียวยาเลยด้วยซ้ำ    

โดยหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากคมมีด แพทย์ที่ทำการรักษาบอกว่า คมมีดนั้นได้ตัดเส้นเอ็นสำคัญ มีแผลยาวเกือบ 20 ซม. ทำให้จะทำงานหรือจับของไม่ได้ จะสั่น แล้วของที่ถืออยู่นั้นจะหลุดมือ ทำให้ตนเองไม่สามารถทำงานหรือจับของได้ตามปกติ ส่งผลให้ต้องหยุดรับเหมาสร้างบ้านกับสามีและขาดรายได้ นอกจากนี้ ยังต้องเลี้ยงดูลูกอีก 3 คน ในขณะที่สามีของตนเองออกทำงานรับเหมากับพ่อ ทำให้ต้องรอเงินทำงานจากสามีเพียงทางเดียว หากเงินที่รับเหมาไม่ออก ก็ต้องไปยืมเงินเขามาก่อนเพื่อจ่ายค่าเล่าเรียนลูก

"อยากขอเรียกร้องให้ครอบครัวของนายทิว ช่วยเยียวยาค่าเสียหาย ซึ่งทางตนเองได้แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว และยังทราบมาว่า ขณะนี้ นายทิว ได้หลบหนีออกจาก จ.อุทัยธานี ไปแล้ว คาดว่าน่าจะไปทำงานปล่อยเงินกู้ที่ต่างจังหวัด จึงอยากขอให้ทางตำรวจนั้นช่วยเร่งรัดคดีโดยเร็ว เพราะเกรงว่าหากลูกสาวและแฟนของลูกสาว ไปเจอนายทิวที่ไหน อาจจะมาก่อเหตุซ้ำอีก"
       
ขณะที่ ลูกสาวของ น.ส.สร้อยสุดา เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น อยู่ดี ๆ นายทิว ก็นำมีดมาฟันแฟนของตัวเอง จนศีรษะแตกเป็นแผลยาว โดยหมอบอกว่าหัวกะโหลกร้าวไป 3 ซม. ส่วนอาการของแฟน ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงทิ้งร่องรอยแผลที่หัวไว้ แต่ยังมีอาการเซื่องซึมไม่ค่อยพูด สาเหตุมาจากสมองนั้นได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับนายทิวมาก่อนแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง