สลด สามี-ภรรยา ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

View icon 177
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 04.07 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุสลด ภรรยาลงไปล้างมือในสระน้ำถูกไฟฟ้าช็อต สามีเห็นรีบเข้าไปช่วยสุดท้ายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตทั้งคู่

ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในสวนแห่งหนึ่ง มี นายกำพล อายุ 62 ปี เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ห้องแล็บเกษียณอายุราชการ เป็นเจ้าของ พบเจ้าตัวเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำในสภาพคว่ำหน้า โดยมี นางสาวจันทจร อายุ 45 ปี ผู้เป็นภรรยา ซึ่งเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ข้างกัน โดยมีเสาเหล็กที่มีสายไฟฟ้าพาดอยู่ที่ริมสระน้ำ คาดว่าทั้งคู่น่าจะถูกกระแสไฟฟ้าช็อต โดยเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ามาตัดกระแสไฟฟ้าภายในบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า มีการต่อสายไฟฟ้าแบบติดตั้งกันเอง ในสภาพไม่ปลอดภัย มีทั้งสายไฟฟ้าจมอยู่ในน้ำ ทั้งเปลือยเปล่าพาดไปตามต้นไม้ ตำรวจสันนิษฐานว่า กระแสไฟฟ้าน่าจะช็อตฝ่ายหญิงก่อน ลักษณะเหมือนจะลงน้ำไปล้างมือและล้างเท้าหลังจากทำสวน เพราะมีรองเท้าถอดอยู่ริมสระน้ำ และหลังเกิดเหตุฝ่ายชายซึ่งไม่ได้ใส่รองเท้าได้ลงไปช่วยภรรยา จึงถูกไฟฟ้าช็อตเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านบอกว่า ปกติแล้ว นายกำพล และภรรยา จะไป ๆ มา ๆ ที่สวนแห่งหนี้ ล่าสุดเข้ามาในช่วงบ่ายวันที่ 24 พฤษภาคม และมีฝนตกจึงไม่ได้สังเหตว่า นายกำพล และภรรยา กลับไปที่บ้านพักในตัวเมืองศรีสะเกษตอนไหน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ได้โทรศัพท์ไปหาหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครรับสาย จึงเข้ามาดูที่สวนเห็นรถจักรยานยนต์ของ นายกำพล จอดอยู่จึงตะโกนเรียก ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเอะใจเดินตามหา ก็มาเจอ นายกำพล และภรรยา เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง