สลด ลุงขอทานก้าวขึ้นรถเมล์พลาดล้ม ถูกทับเสียชีวิตคาป้าย

View icon 74
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุเศร้าสลด คุณลุงอาชีพขอทาน อายุ 72 ปี ชาวร้อยเอ็ด ก้าวขึ้นรถเมล์แต่ก้าวพลาด ล้มลงข้างรถ ถูกรถเมล์ทับเสียชีวิตคาป้าย 

เหตุเกิดช่วงเวลา 21.30 น. คืนที่ผ่านมา (26 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณป้ายรถประจำทาง ใกล้โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูดปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ผู้เสียชีวิต ชื่อ นายบุญนารถ อายุ 72 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตชิดทางเท้า ข้างตัวพบกระเป๋าเป้ 1 ใบ ใกล้กันพบรถประจำทางสาย 32 สีครีม แดง ทะเบียน 11-9613 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่ยางล้อหลังด้านซ้ายมีเศษเส้นผมสีขาวติด

สอบถามพนักงานเก็บเงินให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุได้จอดรถรับส่งผู้โดยสาร กระทั่งมีหญิงสาว 2 คน เดินขึ้นบนรถ พนักงานขับรถจึงได้ปิดประตูพร้อมกับเคลื่อนตัวออกรถ จู่ ๆ ก็ได้ยินกรีดร้องจากคนที่อยู่ข้างนอกจึงรีบหยุดรถและลงมาดู ก็พบคุณลุงนอนนิ่งเสียชีวิต ซึ่งมีพลเมืองดีให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นกำลังก้าวขึ้นรถประจำทาง แต่ลื่นและล้ม เป็นจังหวะที่รถประจำทางออกตัว จึงถูกทับซ้ำเสียชีวิต

มีแม่ค้าขายเสื้อผ้าใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขอทาน ไม่ได้นั่งเป็นหลักแหล่ง ตัวแกเคยพูดคุยให้ฟังว่าขอทานจนส่งลูกเรียนจนจบปริญญา แต่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่อันนั้นไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าเคยพบเห็นและพูดคุยด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามพยานแวดล้อม และสอบปากคำคนขับรถประจำทางเพิ่ม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง