รวบโจรขโมยลูกชิ้น สารภาพนำไปทอดให้ลูก-เมียกิน

View icon 170
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจบุรีรัมย์ จับแล้วโจรขโมยลูกชิ้นยืนกิน ผู้ก่อเหตุสารภาพต้องการนำไปทอดให้ลูก ภรรยา และตัวเอง รวม 6 คน กิน ประทังชีวิต หลังขัดสน รายได้ไม่พอใช้  

กล้องวงจรปิดของร้านจำหน่ายลูกชิ้นหมูแห่งหนึ่ง ภายในตลาดไนท์บาซาร์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง มีรถเข็นอีกคันพ่วงท้าย ขี่มาจอดในมุมมืด บริเวณตรงข้ามกับร้านขายลูกชิ้น ช่วงเวลาประมาณ 21.39 น. วันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

สังเกตดี ๆ จะเห็นว่าบนรถจักรยานยนต์ มีคนขี่และผู้โดยสารรวม 4 คน ส่วนที่ตัวพ่วงมีผู้ชายอายุประมาณ 50 ปี พร้อมกับเด็กหญิงอีกคนนั่งโดยสารมาด้วย รวมเป็น 6 ชีวิต ชายที่สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า เดินมาหยิบถุงบรรจุลูกชิ้นไปแบบหน้าตาเฉย

เจ้าของร้านจำหน่ายลูกชิ้นระบุ วางถุงบรรจุลูกชิ้นจำนวน 2 ถุง ไว้ให้ลูกค้าบริเวณโต๊ะหน้าร้าน ลูกค้ามารับของตอน 22.00 น. คนร้ายขโมยไป 1 ถุง มูลค่าความเสียหาย 300 บาท 

ซึ่งจากคลิปหลักฐานเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อ-แม่-ลูก จึงแจ้งตำรวจให้จับผู้เป็นพ่อมารับโทษตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้เด็ก ๆ ได้ซึมซับพฤติกรรมโจร

วานนี้ (26 พ.ค.) ตำรวจจับนายบุญเที่ยง อายุ 50 ปี มาสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เขาสารภาพว่าเป็นผู้ขโมยลูกชิ้นยืนกินไปจริงเพราะความหิว เนื่องจากไม่มีขาดเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ขณะเกิดเหตุผม ภรรยา และลูก ๆ ชาย-หญิง อีก 4 คน อายุ 5 ขวบ, 10 ขวบ, 15 ปี และ 17 ปี หันไปเห็นถุงบรรจุลูกชิ้น ประกอบกับหน้าร้านปิดแล้ว และไม่มีคนเฝ้า จึงทำการลักทรัพย์

ตำรวจ ระบุทุกคนเห็นใจผู้ก่อเหตุและครอบครัว แต่เมื่อเป็นการกระทำผิดกฎหมาย แต่เมื่อกระทำผิดกฎหมาย ย่อมต้องจับกุมเป็นคดีตัวอย่าง พร้อมเตือนสติสมาชิกในครอบครัวนี้ ให้ขยันทำงานรับจ้างหาเงิน ดีกว่าตระเวนลักทรัพย์ผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง