เฉลยแล้วใน จอห์น วิค เที่ยวไทยใน TikTok เป็นใคร

View icon 63
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 05.21 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ใครที่ได้ชมคลิปใน TikTok ที่ผู้ใช้ชื่อ tuktikklife โพสต์ที่ในภาพเป็นชายที่คล้ายกับ จอห์น วิค ซึ่งเป็นบทบาทหนึ่งของพระเอกดังอย่าง คีอานูรีฟส์ จนมีผู้สงสัยว่าใช่ตัวจริงหรือไม่ วันนี้มีเฉลย

ซึ่งคลิปของชายคนดังกล่าว ไม่ได้มีคลิปเดียวแต่มีหลายคลิป ทั้งไปร่วมกิจกรรมงานบวช ล้างจาน ขายหมึกย่าง และขายกาแฟในตลาด จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าใช่ หรือไม่ใช่ โดยเฉพาะคลิปที่ขายกาแฟ มีผู้เข้าชมมากกว่า 3.8 ล้านคนแล้ว

ทีมข่าว จึงลงพื้นที่เพื่อหาความจริง ที่บ้านพักในพื้นที่ ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พบกับนางสาวกัญชลี พรหมมา หรือ คุณตุ๊ก และนายแอนเดรียส คาเลียส หรือชื่อภาษาไทยว่า วุ้นเส้น สามี ซึ่งก็คือชายที่ปรากฏในทุกคลิป โดยพี่ตุ๊กกับพี่วุ้นเส้น เพิ่งมาเยี่ยมพ่อและแม่ของพี่ตุ๊กที่ประเทศไทย หลังจากไปใช้ชีวิตร่วมกับสามี ที่ประเทศเยอรมนีนาน 4 ปี

โดยพี่ตุ๊กเล่าว่า รู้จักกับสามีผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ ก่อนตัดสินใจไปใช้ชีวิตร่วมกันที่เยอรมนีบ้านสามี

พร้อมนำภาพสามีสมัยก่อนให้ดู พร้อมกับบอกว่าที่จริงสามีมีผมสีบรอนซ์ แต่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับคีอานูรีฟส์ พระเอกชื่อดัง ส่วนที่มาย้อมผมดำ เพราะก่อนหน้านี้ มีงานเทศกาลในประเทศเยอรมนี ที่ผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งแฟนซี จึงให้สามีย้อมผมและจับแต่งตัวเป็นจอห์น วิค ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากคนเยอรมันอย่างมาก กระทั่งกลับมาเยี่ยมพ่อแม่ที่เมืองไทย

ซึ่งทั้งคู่มาเที่ยวที่ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาและจะเดินทางกลับในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง