ปิดฉาก ตาขอทานส่งลูก จบ ป.ตรี ขึ้นรถเมล์ลื่นล้มล้อทับ

ปิดฉาก ตาขอทานส่งลูก จบ ป.ตรี ขึ้นรถเมล์ลื่นล้มล้อทับ

View icon 321
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 08.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาวัย 72 ปี ขึ้นรถเมล์ก้าวพลาด ลื่นล้มถูกล้อรถทับเสียชีวิต ปิดฉาก ตาขอทานส่งลูกเรียนจนจบปริญญาตรี
 
ค่ำวานนี้ (26 พ.ค.67) พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีรถประจำทางทับคนเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง ใกล้โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งย่านห่าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์นิติเวช สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายบุญนารถ อายุ 72 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตชิดทางเท้า ข้างตัวพบกระเป๋าเป้ 1 ใบ ใกล้กันพบรถประจำทางสาย 32 สีครีมแดง ทะเบียน 11-9613 กทม. จอดอยู่ที่ยางล้อหลังด้านซ้ายมีเศษเส้นผมสีขาวติดอยู่

พนักงานเก็บค่าโดยสาร ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุได้จอดรถรับส่งผู้โดยสาร โดยมีหญิงสาว 2 คน เดินขึ้นรถ พนักงานขับรถจึงปิดประตูพร้อมกับเคลื่อนตัวออกรถ จู่ ๆ ก็ได้ยินกรีดร้อง จากคนที่อยู่ข้างนอก คนขับรถประจำทางจึงรีบหยุดรถและลงมาดูก็พบชายคนดังกล่าวนอนนิ่งไม่มีสติ กระทั่งอาสากู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ และยืนยันว่าเสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตกำลังก้าวขึ้นรถประจำทาง แต่ลื่นล้ม และถูกรถประจำทางทับเสียชีวิต

แม่ค้าขายเสื้อผ้าอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเดินขอทานอยู่ในพื้นที่นี้มานานกว่า 10 ปี เคยพบเห็นนั่งอยู่หน้าตลาดพิชัย ปากเกร็ด ตัวแกเคยพูดคุยให้ฟังว่า ขอทานส่งลูกเรียนจนจบปริญญา ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้นไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันที่เคยพบเห็นและพูดคุย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อม และจะสอบปากคำคนขับรถประจำทางเพิ่มเติม จากนั้นจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง