ซ้ำซาก! หนุ่มโดนสายสื่อสารเกี่ยว คอเกือบขาด ซ้ำหวิดโดนสิบล้อทับ

ซ้ำซาก! หนุ่มโดนสายสื่อสารเกี่ยว คอเกือบขาด ซ้ำหวิดโดนสิบล้อทับ

View icon 151
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 09.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปัญหาซ้ำซาก! หนุ่ม วัย 25 ขี่รถกลับบ้าน ถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนคอเกือบขาด ซ้ำหวิดโดนรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งตามหลังทับ โชคดีมีสติรีบวิ่งหลบเข้าข้างทาง

เมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (26 พ.ค. 67) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายสื่อสารที่ขาดบนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดแผลเปิดลึก จำนวน 1 คน บริเวณหน้าธนาคาร ธกส.สาขาบ้านโพธิ์  ม.1 ถ.บ้านโพธิ์-ดอนสีนนท์ ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

โดยผู้บาดเจ็บ คือ นายธวัชชัย อายุ 25 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่และลึกบริเวณลำคอ มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ก่อนถูกย้ายเข้ามาทำการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบสายสื่อสารสีดำขาด ตกอยู่บริเวณฟุตพาท คราบเลือด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ของนายธวัชชัย ไถลไปไกลว่า 200 เมตร

นายธวัชชัยเปิดเผยว่า ตนเลิกงงานกำลังจะกลับบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์อยู่เลนกลางมาตามปกติ จู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาเกี่ยวเข้าที่คอ แล้วตัวก็ลอยออกมาจากรถ จากนั้นรถก็ไถลออกไป ตนเองกลิ้งอยู่กลางถนน พอตั้งสติได้รีบถอดหมวกกันน็อกและเห็นรถบรรทุกสิบล้อ กำลังวิ่งมาหาตน จึงรีบลุกขึ้นวิ่งเข้ามาหลบอยู่ข้างทาง ก่อนจะมีพลเมืองเห็นเข้ามาช่วยเหลือแกะสายสื่อสารที่พันคออยู่ประมาณ 3-4 รอบ จากนั้นตนเองก็โทรหาแม่ เพื่อบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน

ด้าน น.ส.สุชาด แม่ของนายธวัชชัย เปิดเผยว่า ลูกชายทำงานที่ร้านสะดวกซื้อและจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านทุกวันในช่วงหัวค่ำ ซึ่งจุดเกิดเหตุ เหลืออีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ตอนแรกงก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากนัก เพราะน้ำเสียงของลูกที่โทรมายังปกติดีทุกอย่าง จึงรีบออกมาดูยังจุดเกิดเหตุพร้อมกับน้องชายของผู้บาดเจ็บ แต่เมื่อเห็นแผลของลูกชายก็ต้องตกใจ เพราะแผลบริเวณลำคอมีขนาดใหญ่มาก เมื่อสอบถามลูกชายก็ทราบว่า กำลังขี่รถจะกลับบ้าน มีรถจักรยานยนต์คันที่ขี่อยู่ข้างหน้า โดนสายสื่อสารเกี่ยวด้วยเช่นกัน แต่โชคดีที่หลบทัน จึงโดนเฉี่ยว ๆ บริเวณหน้าผาก ซึ่งลูกชายของตนขี่รถตามหลังมามองไม่เห็น จึงเกี่ยวเข้าไปที่ลำคอเต็ม ๆ ทำให้คนแรกที่โดนบริเวณหน้าผาก รีบขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหมอ ที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุให้มาช่วยเหลือ 

ตนเองอยากเรียกร้องให้เจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ลูกชายประสบอุบัติเหตุ ไหนจะต้องเสียเวลา ขาดรายได้จากการทำงาน และบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งโชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนถูกรถบรรทุกทับ หลังจากนี้เมื่อเคลียร์ขั้นตอนที่โรงพยาบาลเสร็จ จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านโพธิ์ ต่อไป

ส่วนอาการของนายธวัชชัย คาดว่าจะต้องเย็บปิดมากกว่า 10 เข็ม และต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรักษาและดูอาการข้างเคียงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง