ล่าเกย์คู่ขาฆ่าโหดชาย 54 ปี หมกศพในคอนโดฯ

ล่าเกย์คู่ขาฆ่าโหดชาย 54 ปี หมกศพในคอนโดฯ

View icon 567
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 11.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุฆ่าโหดแทง 10 แผล ชายอายุ 54 ปี หมกศพในคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น พบเป็นชายคู่ขาที่อาศัยอยู่ด้วยกัน

กรณีเหตุสยอง เมื่อกลางดึก คืนวันที่ 26 พ.ค. 67 ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 คน ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสาน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 8 ชั้น ภายในห้องพักหลังหนึ่ง บนชั้น 6 พบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนจมกองเลือด ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4-5 วัน

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 27 พ.ค. 67 ) พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิต คือ นายไพศาล อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนผู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุฆาตกรรมสยองครั้งนี้ คาดว่าเป็นชายคนรู้ใจ ที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกัน ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน กำลังติดตามตัวมาสอบสวน

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโด พบว่ามีบางตัวภายในอาคารเสีย แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บกล้องวงจรปิดภายนอกไว้ได้หมดแล้ว ต้องขอเวลาในการทำงาน และในช่วงบ่ายจะมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง หาตัวตนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง