แม่แจ้งเอาผิด บริษัทฯ สายสื่อสารเกี่ยวคอลูก บาดถึงหลอดลม

View icon 87
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 11.07 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ สารสื่อสารเกี่ยวคอผู้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป-มา บาดเจ็บไปหลายแล้ว เกิดขึ้นอีกแล้วที่จังหวัดฉะเชิงเทรา แม่ถึงกับรับไม่ได้ต้องแจ้งความเอาผิด เนื่องจากเกี่ยวคอลูกชาย บาดลึกเกือบถึงหลอดลม ต้องผ่าตัดด่วน

ความคืบหน้ากรณีนายธวัชชัย อายุ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายบ้านโพธิ์-ดอนสีนนท์ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ถูกสายสื่อสารขาดห้อยลงมากลางถนน พันคอฉุดกระชากลอยตกจากรถจักรยนต์รถไถลไปกว่า 200 เมตร พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ พบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ลำคอยาวกว่า 10 เซนติเมตร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ แต่บาดแผลลึกไม่สามารถเย็บได้ จึงส่งต่อไปโรงพยาบาลพุทธโสธร

เช้านี้นางสาวสุชาดา จุลวงศ์ อายุ 47 ปี แม่ของน้อง ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อเอาผิดกับเจ้าของสายสื่อสาร พร้อมบอกว่า ขณะเกิดเหตุน้องโทรศัพท์มาบอกถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ นึกว่าไม่เป็นอะไรมากเพราะยังพูดคุยได้ เมื่อมาถึงโรงพยาบาลจึงรู้ว่าบาดแผลน้องลึกมาก ถึงหลอดลม แต่ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ต่อมาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ประสานบริษัทฯ สายสื่อสาร 3 แห่ง เข้าตรวจสอบ พร้อมให้เก็บสายสื่อสารแถวนั้นที่ห้อยระโยงระยางให้เรียบร้อย และพร้อมจะเร่งให้รับผิดชอบค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง