คลิปถูกปล่อยในเว็บโป๊ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะอดีตแฟนเป็น ตร.

คลิปถูกปล่อยในเว็บโป๊ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะอดีตแฟนเป็น ตร.

View icon 3.2K
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 12.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวสุดช้ำคลิปขณะร่วมหลับนอน โจ๋งครึมในเว็บหนังโป๊ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะอดีตแฟนเป็น ตร. ร้องสายไหมต้องรอดช่วย ฝ่ายชายปฏิเสธไม่ได้ปล่อยหลุด ไม่ได้ขายคลิป แค่ไม่รู้จะเก็บคลิปไว้ที่ไหน จึงอัปโหลดไว้ในแอปฯ

วันนี้ (27 พ.ค.67) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี มาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.สุทธิสาร หนังถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจปล่อยคลิปขณะร่วมหลับนอน

ผู้เสียหายเล่าทั้งน้ำตาว่า คบหากับอดีตแฟนคนนี้ได้ไม่นาน ก่อนจะเลิกลากันไป ต่อมาในช่วงประมาณปลายปี 2565 เห็นวิดีโอคลิปขณะร่วมหลับนอนกับอดีตแฟน หลุดอยู่ในโซเชียลจึงได้ทักไปสอบถามอดีตแฟน แต่เขาปฏิเสธว่าไม่ได้ปล่อยคลิป แต่ไม่รู้จะเก็บคลิปไว้ที่ไหน จึงได้อัพโหลดลงในแอปพลิเคชัน X หรือทวิตเตอร์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขายคลิปหรือปล่อยหลุดไปในเว็บไซต์หนังโป๊ ตนจึงขอร้องให้ลบคลิป ซึ่งฝ่ายชายก็ยินยอมลบให้ ต่อมาตนได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สุทธิสาร

จากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป กระทั่งวันที่ 23 พ.ค.67 มีเพื่อนได้ทักมาบอกว่าเห็นคลิปหลุดอยู่ในโซเชียลและเว็บไซต์หนังโป๊อีกแล้ว ทำให้ตกใจเพราะคิดว่าเรื่องจะจบไปแล้ว จึงได้ทักไปสอบถามอดีตแฟนอีกครั้ง เขาก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป แต่คลิปอาจจะถูกคัดลอกไปในช่วงเวลาที่อัปโหลดไว้ในทวิตเตอร์ ทำให้ตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะการกระทำของอดีตแฟน ทำให้ได้รับความเสียหายและต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง รวมทั้งกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากอดีตแฟน มีอาชีพเป็นตำรวจ

นายเอกภพ เปิดเผยว่า ตำรวจที่ถูกร้องเรียน อยู่ในหน่วยงานหนึ่งที่มีความสำคัญระดับประเทศ เบื้องต้นตนจะประสานไปยัง บก.สอท. 1 เพื่อขอความช่วยเหลือในการไล่ลบคลิปดังกล่าว ส่วนทางด้านคดีความ ขณะนี้ตนได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาให้ทราบเรื่องแล้ว พร้อมจะเร่งรัดคดีความที่ผู้เสียหายเคยแจ้งไว้เมื่อปลายปี 2565 รวมทั้งวันนี้จะมาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม

ทางด้าน พ.ต.ท.ชุติพนธ์ ตะกรุดทอง รองผู้กำกับสอบสวน สน.สุทธิสาร ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เบื้องต้นจะเชิญตำรวจคนดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง