น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เป็นทหารได้อะไรมากกว่าที่แม่คิด เยี่ยมทหารใหม่ ลูกชายแม่เปลี่ยนไป ได้กราบแรกจากลูกรัก บอกกับแม่ขอต่อนายสิบ

View icon 208
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 17.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ในวันเยี่ยมญาติทหารใหม่ เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “prasanboon” หรือ “จีจี้ รีวิวววว” โพสต์คลิปวิดีโอความประทับใจ หลังจากไปเยี่ยมลูกชายพลทหาร พร้อมเขียนแคปชันว่า “26/05/67 วันเยี่ยมญาติทหารใหม่ รอแม่แป๊บนะ แม่กำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปนะ ฝนตกแม่ก็ต้องไป เพราะลูกต้องการกำลังใจ ไม่ต้องห่วงแม่นะ แม่ดูแลตัวเองได้ กราบแรกที่ฉันได้รับ น้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว”

สำหรับเรื่องราวความประทับใจของคุณแม่ครั้งนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 26 พ.ค. 67 เมื่อคุณแม่ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หอบกำลังใจไปเยี่ยมลูกชาย ที่สมัครใจเข้าไปเป็นพลทหาร ที่ค่ายธนะรัชต์ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้เป็นแม่น้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว คือความเปลี่ยนแปลงในตัวลูกชาย เมื่อผู้เป็นแม่ได้รับกราบแรกจากลูก พร้อมกับสวมกอดด้วยความรักและคิดถึง เนื่องจากลูกไปเป็นทหาร ทำให้แม่ได้อะไรมากกว่าที่คิด

ขณะเดียวกัน คุณแม่ที่เป็นผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า “แบบนี้สินะ น้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ” หลังจากเยี่ยมทหารใหม่ ลูกชายที่สมัครใจเป็นพลทหารบอกว่าขอต่อนายสิบ จึงทำให้แม่ขี่รถกลับบ้านไป น้ำตาไหลไป ด้วยความภาคภูมิใจในตัวลูกชายของแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง