สาวโวยถูกไรเดอร์จับก้น อ้างแค่ปัดฝุ่นให้ สุดท้ายไหว้สวย

สาวโวยถูกไรเดอร์จับก้น อ้างแค่ปัดฝุ่นให้ สุดท้ายไหว้สวย

View icon 77
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 17.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาว 17 ยืนสั่งกาแฟถูกหนุ่มไรเดอร์หื่นจับก้นในร้านกาแฟ ทางไรเดอร์อ้าง “ไม่ได้ลวนลาม แค่เอามือไปปัดฝุ่นให้” สุดท้ายยกมือไหว้ขอโทษ และชู 3 นิ้ว สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

วันนี้ (27 พ.ค. 67) ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุกระทำอนาจาร ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งบนถนนวัฒนานุวงศ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ

ณ ที่ร้านกาแฟพบ น.ส.มาย อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษา ปวช.2 (ผู้เสียหาย) บอกให้เจ้าหน้าที่จับชายคนหนึ่งที่จับและลูบก้นของเธอ ขณะที่เธอกำลังสั่งเครื่องดื่มที่เคาร์เตอร์ โดยทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายป้อม อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร

ทาง น.ส.มาย เล่าว่า ตนมากับเพื่อน ซึ่งตนเดินเข้าไปสั่งน้ำปั่นแต่เพื่อนรออยู่หน้าร้าน ขณะกำลังยืนรอน้ำปั่นอยู่นั้นชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาใช้มือจับและลูบก้อนของเธอในลักษณะลวนลาม พร้อมกับชักชวนให้ตนไปด้วย ด้วยความตกใจและกลัว ตนจึงรีบเดินไปหาเพื่อนและเล่าให้เพื่อนฟัง ต่อมาจึงไปบอกเจ้าของร้านกาแฟและได้แจ้งตำรวจ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายป้อม ไปโรงพักทำการสอบสวน ซึ่งทางนายป้อมเล่าว่า ตนเข้ามารับออร์เดอร์ในร้านและพบกับผู้เสียหายยืนหันหลังสั่งน้ำอยู่ ซึ่งตนเห็นว่าที่หลังของ น.สมาย มีฝุ่นอยู่ ด้วยความหวังดีจึงเอามือปัดฝุ่นให้ ซึ่งตนไม่คิดจะลวนลาม และให้ตรวจจากกล้องวงจรปิดในร้านได้ แต่เจ้าของร้านแจ้งว่าในร้านไม่มีกล้องวงจรปิด สุดท้าย นายป้อม ได้เดินออกไปยกมือไหว้ขอโทษ น.ส.มาย ขอให้ยกโทษ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก ขอร้องอย่าดำเนินคดี เพราะแม่ของนายป้อมกำลังป่วย

ขณะที่ น.ส.ฟ้า อายุ 17 ปี (เพื่อนของผู้เสียหาย) เล่าว่า ตนเห็น น.ส.มาย เดินออกมาจากร้านตัวสั่นและร้องไห้ เล่าให้ฟังว่าโดนไรเดอร์จับก้น จึงเข้าไปในร้าน แต่ไรเดอร์ได้ออกจากร้านไปแล้ว จึงเล่าเรื่องให้เจ้าของร้านฟัง หลังจากนั้นเจ้าของร้านได้โทรศัพท์ติดต่อกับลูกค้าที่สั่งน้ำให้ถ่ายรูปไรเดอร์กับเบอร์โทรมาให้ พอเจ้าของร้านโทรศัพท์หาไรเดอร์แจ้งว่าน้องที่ถูกลวนลาม จะไปแจ้งตำรวจ ทางไรเดอร์ก็ตัดสายทิ้ง พวกตนจึงกลับวิทยาลัยและขออนุญาตครูไปแจ้งความ ต่อมาได้าพบกับไรเดอร์คนดังกล่าวที่หลังวิทยาลัยจึงช่วยกันล้อมไว้ แล้วบอกให้ไปร้านกาแฟที่เกิดเหตุเพื่อไปตกลงกัน

ด้าน น.ส.หทัยรัตน์ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านกาแฟ เล่าว่า ตนกำลังทำเครื่องดื่มอยู่นั้น ตนเห็นน้องเดินออกจากร้านไป และไรเดอร์ได้พูดว่า “ถ้าไม่อยากเรียน ก็มานั่งซ้อนท้ายพี่ ” พอไรเดอร์ออกจากร้านไป น้อง ๆ ก็เดินเข้ามาในร้านเล้าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง ตนจึงโทรศัพท์หาลูกค้าที่ไรเดอร์นำน้ำไปส่งซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี นอกจากน้อง ๆ จะโดนลวนลามแล้ว ตนก็โดนไรเดอร์คนดังกล่าวลวนลามเช่นกัน ตอนที่ตนยื่นเครื่องดื่มให้แต่ไรเดอร์ไม่ได้จับแค่แก้วเครื่องดื่มแต่ได้จับมือตนด้วย

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของไรเดอร์คนดังกล่าวพบว่า มีการทักหาผู้หญิงหน้าตาดีทางเฟซบุ๊กหลายคน แต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนตอบกลับมา ตำรวจจึงได้ไกล่เกลี่ยเหตุดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายเห็นว่าไรเดอร์สำนึกผิดจึงยกโทษ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกไกล่เกลี่ยให้นายป้อมจ่ายเงินให้กับผู้เสียหาย 2,000 บาท และสัญญาว่าจะไม่ลวนลามผู้หญิงอีก พร้อมชู 3 นิ้ว กล่าวว่า “ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย ขอสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก”