ผัวช้ำสวิงกิง สุดท้ายเมียตีจากคบคู่นอน

View icon 189
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องรสนิยมบนเตียง ไม่มีผิดไม่มีถูก บางคู่ชอบสวิงกิง เพื่ออรรถรส เเต่ใครจะไปคิดว่า จู่ ๆ เมียของตัวเองจะตกหลุมรักคู่สวิงกิง ซึ่งเป็นข้าราชการระดับสูง เปย์เงินให้เป็นล้าน หลงขนาดที่ว่า หนีไปมีอะไรกันสองคน ผัวรู้เข้าถึงกับช้ำใจ ไปร้องคุณกัน จอมพลัง

ข้อเสนอเหล่านี้ที่ทำให้เมียติดใจสานสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูง สังกัดกระทรวงเกษตรเเละสหกรณ์การเกษตร ซึ่งเคยสวิงกิงด้วย มีทั้งเงิน ทั้งโทรศัพท์ เเละรถยนต์ เเต่สิ่งของมีค่าทั้งหมดที่ได้รับ ไม่ได้ทำให้รู้สึกช้ำใจ เท่ากับเมียเเอบนัดมีเพศสัมพันธ์กันสองต่อสอง เเละถ่ายวิดีโอระหว่างมีอะไรกันให้ผัวดูด้วย

ผัวยอมรับตนกับเมีย เข้าวงการสวิงกิ้งนาน 10 ปีเเล้ว เเต่มีกติกาทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ ผัวต้องอยู่ด้วย และหลังเสร็จกิจต้องไม่สานสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อ ทุกครั้งจะให้เกียรติเมียเป็นคนเลือกคู่ที่จะมาสวิงกิง ส่วนผัวจะทำหน้าที่เป็นคนคอยดูข้อมูลเช็กประวัติ และทุกครั้ง คู่สวิงกิง จะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่าโรงเเรม ค่ากินดื่ม ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา จนมาเจอกับข้าราชการระดับสูงคนนี้

เพราะมีความไม่ชอบมาพากล จึงแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดตามมุมบ้าน และจับโป๊ะได้เมื่อเปิดกล้องเช็กซึ่งได้ยินเสียงคุยโทรศัพท์ ที่มีแต่เรื่องเพศสัมพันธ์กับข้าราชการคนดังกล่าว

หลังผัวจับได้ ก็โพสต์ระบายความรู้สึกผ่านโซเชียล เชิงตัดพ้อน้อยใจเมีย ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ แต่พอเมียรู้ก็โกรธ โทรไปหาข้าราชการ พร้อมขู่เกรียนคีย์บอร์ดรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

ด้าน กัน จอมพลัง พาผัว ไปยื่นหนังสือที่ต้นสังกัด ให้ตรวจสอบพฤติกรรม เข้าข่ายผิดวินัยร้ายเเรงหรือไม่ โดยมีนายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รับเรื่อง เบื้องต้นเจ้ากระทรวงฯ ก็รับทราบเรื่องแล้ว

ทั้งนี้ การสวิงกิงไม่ผิดกฎหมายไทย เเต่จะผิดกฎหมายเมื่อมีเงินมาเกี่ยวข้องเพราะเข้าข่ายค้าประเวณี

ด้านคุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ย้ำว่า การมีเพศสัมพันธ์กันมากกว่า 2 คน ย่อมมีความเสี่ยงที่จะเจอคนใหม่ ส่วนใครถูกหรือผิด เป็นเรื่องที่พูดยาก ทางที่ดีคือ ต้องพูดคุยกันระหว่างสองคนว่าจะตกลงใช้ชีวิตคู่อย่างไร เเต่ถึงอย่างไร ยืนยันว่าความซื่อสัตย์เป็นพื้นฐานของชีวิตคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง