สวิงกิงเป็นเรื่อง! ผัวสุดช้ำ เมียเล่นชู้บิ๊กข้าราชการ เปย์หลักล้าน-รถหรู

View icon 269
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 06.25 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อนสำหรับคนทั่วไป เมื่อชายคนหนึ่งซึ่งมีรสนิยมสวิงกิง แลกเปลี่ยนคู่นอนกับคนที่มีรสนิยมเดียวกัน แต่ต่อมาต้องชอกช้ำ เมื่อภรรยากลับติดใจคู่สวิงกิงที่เป็นข้าราชการระดับสูงของกระทรวงเกษตรฯ จนแอบสานสัมพันธ์กันส่วนตัว แถมวิดีโอคอลให้สามีดูด้วย

ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังถูกภรรยานอกใจไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับข้าราชการระดับสูงของกระทรวงหนึ่ง

สามี เล่าว่า ตนเองแต่งงานอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 12 ปีแล้ว ซึ่งได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยจุดเริ่มต้นที่มีรสนิยมร่วมกันแบบนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ 10 ปีก่อน ช่วงยังเป็นวัยรุ่นคึกคะนอง จึงชักชวนภรรยาให้มีเพศสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 กับผู้ชายที่มีรสนิยมเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้บ่อย แค่ปีละ 1-2 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไร เพราะมีกฏกติกาว่า ต้องไม่สานต่อความสัมพันธ์กันต่อ

จนกระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ไปเจอข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าว แล้วความสัมพันธ์ต้องเลยเถิด เพราะฝ่ายชาย ที่เป็นข้าราชการระดับสูง หยิบยื่นทรัพย์สินเงินทองหรือพูดง่าย ๆ ว่า เปย์ให้ภรรยาเป็นหลักล้านบาท จนภรรยาตนเตลิด

ก่อนเริ่มจับพิรุธได้ เพราะเห็นทั้งคู่แช็ตพูดคุยกัน บอกรักกัน หึงหวงกัน และถึงขนาดที่ฝ่ายชายซื้อรถหรูให้ภรรยาด้วย ทั้ง ๆ ที่ข้าราชการคนดังกล่าว มีภรรยาแล้ว จนสุดท้ายแอบไปมีความสัมพันธ์กัน 2 คน กลายเป็นครอบครัวแตกแยก

ด้าน กัน จอมพลัง ยังเปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบกลุ่มดังกล่าว พบว่ามีหลายกลุ่ม กลุ่มที่ใหญ่ที่สุดมีประมาณ 400 คน มีข้าราชการระดับสูง หลายยศ หลายตำแหน่ง มีทั้งคนในเครื่องแบบ นักการเมือง ถ้าเปิดชื่อมาต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ แต่กลุ่มของผู้เสียหายรายนี้ เป็นกลุ่มเล็ก มีสมาชิกประมาณ 30-40 คน ซึ่งกรณีผู้เสียหาย ตนได้ประสานไปยังทนายความ ให้พูดคุยเรื่องข้อกฎหมายแล้ว

จากนั้น เวลา 14.08 น. กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหายเดินทางไปที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินกลาง เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนผ่าน นายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมข้าราชการรายดังกล่าว กรณีมีเรื่องชู้สาว มีความผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ ซึ่ง นายนวนิตย์ ได้มอบหมายให้นายเทวินทร์ นรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกองทุนเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและรับเรื่องร้องเรียน (สกร.) เป็นผู้รับเรื่องต่อเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นแล้ว

ทั้งนี้ เอกสารที่ผู้เสียหายส่งมอบให้มีเพียงสำเนาทะเบียนสมรส ผู้ร้องเรียนยังไม่ได้ให้รายละเอียด ทั้งด้วยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษร จึงต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม โดย สกร. จะส่งรายละเอียดให้กองการเจ้าหน้าที่เพื่อเสนอมายังรองปลัดกระทรวงเกษตรฯ ถ้าพบว่ามีมูลตามข้อร้องเรียนจึงจะพิจารณาดำเนินการทางวินัยตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง