ยูทูบเบอร์ขับรถลงหาดปากน้ำหลังสวน โดนสวดยับ!

View icon 144
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 11.42 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขับรถหรูลงหาดปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร ขับวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น หวังจะถ่ายคอนเทนต์ เเต่เกิดติดหล่มทราย ต้องเอารถมายกขึ้น คนโซเชียลพากันสาปว่าทำเเบบนี้ ไม่เหมาะสม

ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับรถเก๋งหรู สีดำ ลงชายหาดปากน้ำหลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เเบบนี้ จนรถติดหล่ม เเล้วกว่าจะลากขึ้นมาได้ เรียกว่าทุลักทุเล ท่ามกลางเเฟนคลับที่ห้อมล้อม เเละขอถ่ายภาพ โดยเฉพาะลูกเด็กเล็กเเดง

เเต่คนในโซเชียลไม่เคลิ้มด้วย พากันรุมสวดยับ ตั้งคำถามว่า อะไรคือเเรงบันดาลใจ ส่วนบางคนบอกว่า เสียค่าปรับไม่กี่บาท เเลกกับยอดวิวพุ่งสูง เเละรายได้ที่ตามมา เเละอีกมากมายหลายคอมเมนต์

ล่าสุด พันตำรวจเอก สุริยนต์ ชมมี ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำหลังสวน เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 7 ว่าต้องไปดูเทศบัญญัติว่าพฤติกรรมของยูทูบเบอร์คนนี้ เข้าข่ายการกระทำผิดข้อใดหรือไม่ เช่น ทำให้ชายหาดสกปรก ทำให้ทรายเสียหาย เเต่คงไม่เข้าข่ายความผิดตามกฎหมายจราจร เพราะชายหาดไม่ใช่ทาง เเละกฎหมายกรมเจ้าท่า เพราะไม่ได้รุกล้ำลำน้ำ

โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะเรียกมาว่ากล่าวตักเตือน พันตำรวจเอก สุริยนต์ ยังบอกว่า จะหารือกับนายกเทศมนตรี ออกเทศบัญญัติให้ครอบคลุมมากขึ้นด้วย

พฤติกรรมเเบบนี้ อย่าหาทำ ได้ยอดวิว รายได้ก็จริง เเต่สร้างความเดือดร้อน ก็ไม่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง