รวบ ตาเลี้ยง อนาจารหลาน นาน 10 ปี จนติดเชื้อ HIV

View icon 409
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว "ตาเลี้ยงหื่น" อนาจาร หลานมาราธอนมานานกว่า 10 ปี จนติดเชื้อ HIV ตอนถูกจับ ทำท่าจะเป็นลม

นายหนูการณ์ หรือ อี้ด อายุ 59 ปี ถูกตำรวจนครบาล จับกุมตัวบริเวณลานจอดรถหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ใน ตำบลแสนภูดาษ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะจับกุม ผู้ต้องหาขาสั่น คล้ายจะเป็นลม ตำรวจถึงกับต้องหิ้วปีกไว้สองข้าง ก่อนพยายามประคองไปขึ้นรถ

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เด็กหญิง อายุ 16 ปี ได้ไปร้องเพจสายไหมต้องรอด ว่า ตลอดระยะเวลาที่เธอพักอาศัยอยู่ ย่านสายไหม จังหวัดกรุงเทพฯ เธอถูก "ตาเลี้ยง" คนนี้ ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้าน ลงมือกระทำชำเรา ตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ จนถึง อายุ 16 ปี โดยทุกครั้งที่ก่อเหตุ ไม่เคยสวมถุงยางอนามัย จนเกิดเรื่องเลวร้ายที่สุด คือ ติดเชื้อ HIV ส่วนก่อนหน้านี้ที่ไม่กล้าขัดขืน เพราะถูกข่มขู่ว่า ห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะขังไว้ในเล้าเป็ด และจะพาไปค้าประเวณี

ส่วนการจับกุมผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นงานหินมาก เพราะผู้ต้องหาหลบหนีสุดชีวิต จนกระทั่งได้รับเบาะแสว่า ผู้ต้องหารายนี้ มาขับรถรับจ้าง บนถนนบูรพาวิถี ชุดสืบสวนจึงใช้ความพยายามขับรถไป ๆ มา ๆ บนถนนบูรพาวิถีกว่า 3 วัน 3 คืน จนกระทั่ง เมื่อเช้านี้มีรถทัวร์คนหนึ่ง เปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน ใบหน้าคล้าย นายหนูการณ์ หรือ อี้ด จึงไล่ติดตามไป จนสุดท้ายสามารถจับกุมได้

โดยในชั้นจับกุม นายหนูการณ์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่อ้างว่า หลานเลี้ยงมายั่วก่อน ส่วนประเด็นที่เป็นข่าวว่า นำเชื้อ HIV ไปติดหลานเลี้ยงนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยตรวจเลือดและไม่มีอาการของโรค

เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง