ผวา! ตัวตึงตากสิน หลอนคลั่งเฉพาะวันพระ

ผวา! ตัวตึงตากสิน หลอนคลั่งเฉพาะวันพระ

View icon 218
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 15.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตัวตึงตากสิน ! หลอนต่อยลมกลางแดดชาวบ้านเผยคลั่งเฉพาะวันพระ ฝากหน่วยงานพาตัวไปบำบัด

วันนี้ ( 28 พ.ค.67) จากกรณีผู้ใช้ tiktok ชื่อ “monkung_04” โพสต์คลิปเตือนภัย หลังเจอวัยรุ่นชายรายหนึ่งคล้ายคนสติไม่ดี อยู่ในลักษณะไม่สวมเสื้อ กำลังคลุ้มคลั่ง ชกต่อยกับอากาศ ซึ่งจากคลิปดังกล่าวได้สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านที่สัญจรไปมาในย่านนั้น

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 29 เขตธนบุรี พูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ได้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายต้น อายุราว 20-30 ปี ไม่มีญาติพี่น้อง อาศัยหลับนอนอยู่ในตลาดสำเหร่ ซึ่งชาวบ้านแถวนี้จะคุ้นชินกับนายต้นเป็นอย่างดี เพราะเห็นนายต้นเดินไปเดินมาอยู่ในซอยเป็นประจำทุกวัน

ชาวบ้าน เล่าว่านายต้นมีอาการทางจิตแบบนี้มานานเกิน 10 ปีแล้ว ซึ่งน่าจะเสพยาจนหลอน แต่ยังพูดคุยด้วยรู้เรื่อง ส่วนวันไหนเกิดคลุ้มคลุ้มขึ้นมา โดยเฉพาะช่วงวันพระ ก็จะเดินชกต่อยลมอยู่แบบนี้ประมาณ 20 นาทีก่อนจะสงบ ซึ่งหากไม่ใช่คนแถวนี้ แล้วผ่านมาเห็นก็จะรู้สึกหวาดกลัว แต่ยืนยันว่านายต้นไม่เคยมีประวัติไปไล่ทำร้ายใคร

โดยนายต้นจะมีโทรศัพท์พกติดตัวอยู่หนึ่งเครื่องเอาไว้นั่งเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง เป็นกิจวัตรประจำวัน แต่ชาวบ้านหลายคนก็แอบสงสัยว่านายต้นไปเอามาจากไหน ซึ่งไม่เคยมีใครเข้าไปถามเรื่องนี้ แต่หากเป็นไปได้ ก็อยากให้มีหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบมาพานายต้นไปบำบัดรักษาอย่างถูกวิธี เพราะรู้สึกสงสารไม่อยากให้นายต้นมาเดินเร่ร่อนแบบนี้ อีกทั้งนายต้นอายุยังน้อย หากรักษาแล้วกลับออกมาก็ยังหางานทำได้เหมือนคนปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง