สไปร์ทSPD ยอมรับผิดเตรียมจ่ายค่าปรับขับรถลุยชายหาด

สไปร์ทSPD ยอมรับผิดเตรียมจ่ายค่าปรับขับรถลุยชายหาด

View icon 406
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ติดต่อได้แล้ว สไปร์ท SPD ยอมรับผิด และเตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฐานก่อความเดือดร้อนรำคาญ กรณีขับรถลุยชายหาด เตรียมจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท

วันนี้ ( 28 พ.ค.67) ความคืบหน้ากรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขับรถไฟฟ้าลุยชายหาดปากน้ำหลังสวน จนรถติดหล่ม ก่อนที่จะมีคนมาช่วยลากรถขึ้นมาสำเร็จ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ถูกโจมตีและวิจารณ์สนั่นถึงความไม่เหมาะสม เพราะกลัวเกิดพฤติกรรมลอกเลียบแบบ หลายคนเรียกร้องเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการเอาผิดทางกฎหมาย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงย่าง

ล่าสุด พ.ต.อ. สุริยนต์ ชมมี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร เปิ ดเผยกับทีมข่าวออนไลน์ 7HD ว่า หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านเข้าแจ้งความเอาผิดกับ สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ขับรถลุยชายหาด ฐานก่อความเดือดร้อนรำคาญ มีโทษปรับ ไม่เกิน 1 หมื่นบาท จำคุก ไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งทางตำรวจได้พยายามติดต่อไปยังยูทูบเบอร์คนดังกล่าวแล้ว เบื้องต้น ยอมรับความผิด และระบุว่าขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางมาที่ สภ. เพื่อที่จะเข้ารับทราบข้อหา โดยทางตำรวจพิจารณาแล้ว เมตตา อาจจะดำเนินการปรับ 5,00 บาท 

ส่วนความเคลื่อนไหวในสื่อโซเชียล พบว่า #สไปร์ท ติดเทรนใน X ที่ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสม ควรทำคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ และเรียกร้องให้ยูทูบดังออกมาขอโทษ กับการกระทำที่เกิดขึ้น

ในขณะที่ยูทูบเบอร์ดัง ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆผ่านทาง ไอจี และช่องยูทูบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง