เมียสุดช้ำ ผัวคบชู้ ลุยฟ้องชู้ เรียกค่าเสียหาย

View icon 348
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียสุดช้ำ ผัวคบชู้ พอถูกจับได้ก็รับปากว่าจะเลิก แต่สุดท้ายก็กลับไปคบกันอีก เล่านาทีจับได้คาหนังคาเขา หลังติดGPS ตามถึงบ้านเช่า

คลิปที่เมียหลวงถ่ายไว้ หลังจากขับรถตามจีพีเอสไปจนถึงห้องเช่าที่ผัวแอบมาเช่าอยู่กับเมียน้อย เมียหลวงเคาะประตู 4 ก่อนที่เมียน้อยจะเปิดประตูออกมาแล้วร้องตกใจ หลังจากนั้นไม่นานผัวก็เดินตามออกมาจากในห้อง บอกเมียหลวงว่าอย่าเสียงดัง อายคนอื่นบ้าง

คลิปนี้ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ใช้เป็นหลักฐานขอความช่วยเหลือกับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ให้ฟ้องคดีชู้ หลังจากสามีไปคบกับหญิงอื่นและมีลูกด้วยกัน เมื่อถูกจับได้ก็ไม่ยอมเลิก

นางสาวบี เล่าว่า อยู่กินกับสามีมา 12 ปี จดทะเบียนสมรสไปเมื่อปี 2564 ที่สระบุรี โดยตนเดินทางมาทำงานที่พระนครศรีอยุธยา ส่วนสามีมีอาชีพขับรถสิบล้อ

ก่อนเกิดเรื่อง หลังจากแต่งงานได้ 6 ปี มีผู้หญิงโทรศัพท์มาหา บอกว่าเป็นภรรยาอีกคน ใช้ชีวิตอย่างเปิดเผยและมีลูกด้วยกัน 1 คน พอไปถามสามี สามีก็ยอมรับ และบอกด้วยว่าจะไปเลิกกับผู้หญิงคนนั้น ตนจึงให้โอกาส

ต่อมาไปเจอเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนดังกล่าว โพสต์ภาพชื่อและนามสกุลของสามีว่าเป็นสามีของเขา เข้ามาอยู่ในบ้านของเราในขณะที่ตนไปทำงานเข้าเวรดึก โดยผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ทำงาน สามีเป็นผู้เช่าบ้านให้อยู่

จากนั้นจึงขอเลิกกับสามีหลังจากคลอดลูกคนที่ 2 ได้ 4 เดือน แต่สามีก็ตามมาง้อและรับปากว่าจะไปเลิกกับผู้หญิงคนนั้นอีกรอบ จึงยื่นคำขาดขอให้จดทะเบียนสมรส กระทั่งสามียอมจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2564

นางสาวบี บอกด้วยว่า หลังจดทะเบียนสมรส ก็ลาออกจากงาน มาอยู่บ้านดูแลครอบครัว แต่สุดท้ายสามีก็กลับไปคบกับผู้หญิงคนเดิม เพราะติด GPS ทำให้ทราบการเคลื่อนไหวของสามีว่า ตามไปหาผู้หญิงที่บ้านเช่า จึงตามไปถ่ายคลิประหว่างที่ทั้ง 2 คนอยู่ภายในบ้านเช่าไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวบี บอกว่า สามีกับผู้หญิงคนนั้น มีลูกด้วยกันก่อนที่ตนจะจดทะเบียนสมรส ส่วนตนมีลูกติดจากสามีเก่า 1 คน และมีลูกคนที่ 2 กับสามีคนนี้ ต้องอยู่ในสภาพคบ ๆ เลิก ๆ มาหลายครั้ง และสามีก็รับปากที่จะไปเลิกกับผู้หญิงคนนั้น แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ กลับไปคบกันอีก

นางสาวบี บอกว่า ถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ ชีวิตก็จะย่ำอยู่แบบนี้ตลอดไป จึงมาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ช่วยฟ้องดำเนินคดีการคบชู้ และให้รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับครอบครัว

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนรับจะช่วยเหลือในเรื่องของกระบวนการขั้นตอนการฟ้องชู้ ส่วนสุดท้ายทั้งสองจะหย่าขาดจากการหรือไม่ เป็นเรื่องที่ทั้งคู่ต้องตัดสินใจ

ด้าน นางสาวอังศวีร์ อนุวัตน์รุจิกร หรือ ทนายโรส ที่เข้ามาดูแลคดีให้ผู้เสียหาย บอกว่า กรณีนี้ฝ่ายผู้เสียหายกับสามีคบหากันมาก่อน และผู้เสียหายไม่เคยยินยอม จึงบอกสามีให้ไปเลิกกับผู้หญิงอีกคน โดยให้ฝ่ายชายมาจดทะเบียนสมรสกับผู้เสียหาย นั่นแสดงว่าฝ่ายสามีจะใช้ชีวิตสมรสกับผู้เสียหายตามกฎหมาย

ฉะนั้นกฎหมายจึงคุ้มครองสิทธิ์ของเมียหลวง ในกรณีนี้ถือว่ามีการรับทราบ แต่ไม่ได้ยินยอม โดยในการยื่นฟ้องคดีคบชู้ จะมีการเรียกร้องค่าเสียหาย โดยฝ่ายสามีนั้น ทางผู้เสียหายพร้อมจะให้โอกาส โดยตนคงให้ฝ่ายผู้เสียหายเป็นคนตัดสินใจว่า จะอยู่ด้วยกันต่อไปหรือไม่

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความน่าตกใจ ระบุว่า "ช็อก!! เมียหลวงแจ้งผมว่า เมียน้อยมีหมายจับอยู่ ผมจึงหาข้อมูล พบเมียน้อย หนีหมายจับคดีตัวการสังหารผู้อื่น มา 20 ปี จนหมายจับขาดอายุความ 2 เดือน ตำรวจจับไม่ได้แล้ว ผู้เสียหายตุยฟรี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง