ชนวินาศฯ คนขับรถพ่วงหลับในชนแหลก ตาย 2 คน เจ็บเพียบ

View icon 89
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วินาทีระทึก คนขับรถพ่วงหลับใน พุ่งอัดร่างสองสาวเสียชีวิต ก่อนไหลชนรถกระบะ ร้านค้าไม้พังพินาศ

ภาพสุดท้ายของ นางสาวศิรินธร อายุ 25 ปี และนางสุรีรัตน์ อายุ 17 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานด้วยกันที่ร้านค้าไม้ ปรากฏว่า จังหวะจอดรอเพื่อเลี้ยวซ้าย ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน รถพ่วง 18 ล้อขับพุ่งเข้าชนทั้งสองคนอย่างจัง แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จนเสียชีวิตทั้งคู่

เหตุเกิดบริเวณปากซอยนาวัง 7 เส้นทางคู่ขนาน ถนนทางหลวงหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบรถพ่วงคันดังกล่าวบรรทุกแผ่นปูนซีเมนต์มาเต็มคันรถ สภาพปีนขอบถนน ด้านหน้ารถพังยับเยิน และยังพบรถกระบะ รถจักรยานยนต์ รวม 3 คัน ถูก
ชนเสียหาย

นอกจากนี้ มีเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาไฟฟ้าส่องสว่าง หักโค่น 2 ต้น ร้านค้าไม้ถูกชนพังเละเทะ ตามพื้นถนนเต็มไปด้วยเศษชิ้นส่วนรถ สายไฟ รวมถึงข้าวของต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอีก 4 คน โดยสารมากับรถกระบะ ได้จอดรถแวะซื้อไม้ ก่อนถูกรถพ่วงชน ส่วนคนขับรถพ่วง ชื่อนายรุ่ง อายุ 50 ปี ถูกอัดก็อปปี้ติดคาคอนโซลหน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา

ขณะที่เจ้าของร้านค้าไม้ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเสียใจ เพราะผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นหลาน ได้ต่อว่าคนขับรถพ่วง "ทำไมขับรถแบบนี้ คนอื่นเขาเดือดร้อน คนของฉันต้องมาตาย เพราะคุณขับรถแบบนี้" 

ด้านคนขับรถพ่วง ยอมรับว่า หลับใน เมื่อคืนอออกไปหาปลามา ทำให้นอนน้อย ก่อนเกิดเหตุ ขับรถบรรทุกแผ่นปูนมาจากหนองมนกำลังไปส่งของที่ตะเคียนเตี้ย แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน อยากขอโทษญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง