แก๊งโจ๋รวมตัวขี่รถ จยย.ถือมีดบุกหาเรื่องบ้านคู่อริ

View icon 80
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งโจ๋นนทบุรีกร่าง รวมตัวกว่า 20 คน ขี่จักรยานยนต์ถือมีดบุกหาเรื่องบ้านคู่อริ ตะโกนด่าท้าทายไม่เกรงกฎหมาย 

เหตุการณ์ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ที่หมู่บ้านปิ่นทองแลนด์ แฟคทอรี่ ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ภาษาวัยรุ่นคงต้องใช้กันว่าตามมาล่าโจทย์ เนื่องจากวัยรุ่นสองกลุ่มไม่ถูกกัน กลุ่มหนึ่งมี 4-5 คน ไปนั่งเล่นกันที่บ้านเพื่อนผู้หญิง ขณะที่กลุ่มคู่อริคงเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จึงยกขบวนกันมากลุ่มใหญ่กว่า 20 คัน มาถึงก็ลากมีดลากดาบไปท้าทายหน้าบ้านบอกมึงลงมา ๆ อยู่พักใหญ่ ส่วนอีกฝั่งไม่ลงไป แต่โต้ด้วยการโยนขวดลงมาแตกกระจายเกลื่อนพื้นไปทั่ว จนกระทั่งกลุ่มที่มาหาเรื่องบอกต่อ ๆ กันว่า ตำรวจมา ๆ  เกรงว่าจะถูกล้อมจับ จึงแยกย้ายกลับไป

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมจาก นายโอ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่อยู่ในบ้าน และเป็นคนที่ฝั่งแก๊งมอร์เตอร์ไซค์ต้องการตัว บอกว่า เดิมตนก็เคยอยู่แก๊งเดียว กับวัยรุ่นกลุ่มนี้ แต่ภายหลังตนย้ายกลุ่มไปอยู่กับเพื่อนกลุ่มปัจจุบันที่มีเพื่อนคนหนึ่งที่ฝั่งนั้นไม่ชอบ ซึ่งช่วงกลางวันได้มีการโทรมาหาตนบอกให้เพื่อนของตนคนนี้ให้ไปเจอ แต่ตนกับเพื่อนไม่ได้ไป จึงมีการตามมาเรื่องดังกล่าว แต่อยากฝากบอกว่าตนเองก็ไม่อยากมีเรื่อง อยากให้ต่างคนต่างอยู่มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง