เมียตามจับถึงห้องเช่า ผัวแอบนอนกกเมียน้อย

View icon 93
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แต่งานนี้ต้องเป็นเวอร์ชันผู้หญิงร้องทั้งน้ำตา เมียสุดช้ำ ผัวซุกชู้ เคยถูกจับได้รับปากว่าจะเลิก แต่สุดท้ายกลับไปคบกัน ถูกจับได้คาหนังคาเขา หลังติดจีพีเอสตามถึงห้องเช่า

นี่คือนาทีจับได้คาหนังคาเขา ที่เมียหลวงถ่ายคลิปไว้ได้ หลังจากขับรถตามจีพีเอสไปจนถึงห้องเช่า ที่ผัวแอบมาเช่าอยู่กับเมียน้อย ซึ่งเมื่อจับดูน้ำเสียงแล้ว ทางผัวเหมือนยังไม่สลดสักเท่าไหร่ บอกเมียหลวงว่า อย่าเสียงดัง อายคนอื่นบ้าง

คลิปนี้ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ได้ใช้เป็นหลักฐานขอความช่วยเหลือจาก นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยฟ้องคดีชู้ หลังจากสามีไปคบกับหญิงอื่น และมีลูกด้วยกัน

เหตุที่ตนรู้ เพราะหลังจากแต่งงานกับสามีคนนี้ได้ราว 6 ปี วันหนึ่งมีผู้หญิงโทรศัพท์มาหา บอกว่าเป็นภรรยาอีกคน ใช้ชีวิตอย่างเปิดเผยและมีลูกด้วยกัน 1 คน พอไปถามสามี สามีก็ยอมรับ และบอกว่าจะไปเลิกกับผู้หญิงคนนั้น ตนจึงให้โอกาส แต่เหตุการณ์ไม่เป็นตามนั้น เพราะเมื่อตนไปเจอเฟซ บุ๊กของผู้หญิงคนดังกล่าว หลังจากนั้นพบว่ามีการโพสต์ภาพของสามี โดยระบุว่าเป็นสามีของเขา ซึ่งเช่าบ้านอยู่ด้วยกันในช่วงที่ตนไปทำงานเข้าเวร

เมื่อทราบดังนี้จึงขอเลิกกับสามี หลังจากคลอดลูกคนที่ 2 ได้ 4 เดือน แต่สามีก็ตามมาง้อ และรับปากว่าจะไปเลิกกับผู้หญิงคนนั้นอีกรอบ จึงยื่นคำขาดขอให้จดทะเบียนสมรส กระทั่งสามียอมจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2564 แต่สุดท้ายสามีก็กลับไปทำพฤติกรรมเหมือนเดิมอีก ซึ่งคราวนี้ตนแอบติด GPS ทำให้ทราบการเคลื่อนไหว จึงตามไปถ่ายคลิประหว่างที่ทั้ง 2 คน อยู่ภายในบ้านเช่าไว้เป็นหลักฐาน เพราะถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ ชีวิตก็จะย่ำอยู่แบบนี้ตลอดไป ซึ่งที่แย่กว่านั้นคือ ครั้งนี้สามีพยายามเกลี้ยกล่อม ขอมีโลกสองใบแบบเต็มตัว คือจะเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ตนจึงมาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ช่วยฟ้องดำเนินคดีการคบชู้ และให้รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับครอบครัว

ด้าน กัน จอมพลัง รับปากว่าจะช่วยเหลือในเรื่องของกระบวนการขั้นตอนการฟ้องชู้ ส่วนสุดท้ายทั้งสองจะหย่าขาดจากการหรือไม่ เป็นเรื่องที่ทั้งคู่ต้องตัดสินใจ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เฟชบุ๊ก กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความน่าตกใจ ระบุว่า "ช็อก!! เมียหลวงแจ้งผมว่า เมียน้อยมีหมายจับอยู่ ผมจึงหาข้อมูล พบเมียน้อยหนีหมายจับ คดีตัวการสังหารผู้อื่นมา 20 ปี จนหมายจับขาดอายุความ 2 เดือน ตำรวจจับไม่ได้แล้ว ผู้เสียหายตุยฟรี"