เส้นใหญ่ ถูกจับบุหรี่ไฟฟ้าแต่กลับมาขายอีก

View icon 147
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 11.07 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่ บุกจับร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ไม่เกรงกลัวกฏหมาย หลังถูกจับไปแล้วครั้งหนึ่ง และยังคงใช้สถานที่เดิมเปิดร้านตั้งตู้วางโชว์สินค้ามอมเมาเยาวชน ที่จังหวัดชลบุรี

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง บูรณาการกำลังร่วมกับ สภ.บางละมุง นำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ร้านออเดิร์ฟ ซอย 51 สุขุมวิทพัทยา โดยได้จับกุมพนักงานขายเป็น หญิง 1 คน พร้อมยึดของกลางบุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง หัวน้ำยากลิ่นผลไม้ และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบบรรจุขวด กว่า 700 รายการ ก่อจจะคุมตัวขึ้นรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้ มีผู้ปกครองที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากมีการจำหน่ายให้กับเด็กนักเรียนเยาวชน ร้องเรียนไปยังสำนักนายกรัฐมนตรีจน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต้องสั่งชุดเฉพาะกิจสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สคบ. เข้าจับกุมยึดสินค้ามูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พบเงินหมุนเวียน 7 เดือน กว่า 100 ล้านบาท

แต่เมื่อเรื่องเงียบ ร้านแห่งนี้ ซึ่งเปิดเป็นแหล่งขายสินค้าบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ในพื้นที่ ก็ไม่เกรงกลัวกฏหมาย กลับมาเปิดร้านจำหน่ายอีก จนชาวบ้าน สงสัยว่าถูกจับแล้วหลายครั้ง แต่ยังกล้าเปิดอีก หรือ มีใครคอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังหรือไม่ และหลังจากนี้คงต้องจับตาดูต่อไปว่า ร้านแห่งนี้จะกลับมาเปิดอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง