แจงครั้งแรก ปมดรามาขับรถลุยชายหาด

แจงครั้งแรก ปมดรามาขับรถลุยชายหาด

View icon 173
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 16.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โพสต์ไอจีสตอรี ขอโทษชาวปากน้ำหลังสวน และผู้ที่เกี่ยวข้อง กรณีขับรถไฟฟ้า ยี่ห้อดัง ลุยชายหาดจนติดหล่ม


วันนี้ ( 29 พ.ค.67) สไปร์ส SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว หลังเกิดประเด็นดรามา ขับรถไฟฟ้า ยี่ห้อดัง ลุยชายหาด ทะเลปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร จนรถติหล่ม จนเกิดเสียวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นพื้นที่สาธารณะ กลัวเกิดการลอกเลียนแบบ เพราะเป็นไอดอลของเด็ก ๆ เยาวชน และมีผู้ติดตามช่องยูทูบมากกว่า 14 ล้านคน

โดยยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ไอจีสตอรี ขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า สวัสดีครับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นความผิดของผมเอง ที่ขับรถลงบริเวณชายหาด สร้างความเดือดร้อนให้คนในพื้นที่

“ผมกราบขอโทษชาวปากน้ำหลังสวน และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขอชี้แจงว่าในวันที่เกิดเหตุ ได้ให้ทีมงานสอบถามคนในพื้นที่บริเวณดังกล่าวแล้ว และได้แจ้งว่าสามารถขับรถลงไปถ่ายรูปได้ แต่ด้วยความประมาทของผม ที่ขับออกไปไกลเกินกว่าจุดที่เขาบอก ทำให้รถไปติดหล่ม เหมือนในภาพที่ทุกคนเห็น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอน้อมรับผิดทุกประการ และจะนำเอาบทเรียนนี้ กลับมาคิดให้รอบคอบมากกว่าเดิมในอนาคต เพื่อแก้ไขปรับปรุง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในทำนองนี้อีกในภายภาคหน้า” 

ส่วนความรับผิดทางกฎหมาย ตอนนี้ทางทีมได้จ่ายค่าปรับไปส่วนหนึ่งแล้ว เหลือค่าปรับของผมพี่ตอนนี้ติดภารกิจถ่ายงานที่ต่างประเทศ ที่ได้มีการวางแผนล่วงหน้ามานานแล้ว จึงให้ทนายดำเนินเรื่องค่าปรับให้ ในระหว่างที่ผมทำภารกิจอยู่ โดยผมไม่ได้หนีหายไปแต่อย่างใดครับ ผมขอโทษทุกคนสำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง และขอบคุณชาวหลังสวนทุกคน ที่มาช่วยเหลือในเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง